Thông tin doanh nghiệp

Cristiano Ronaldo đấu giá căn hộ tại Cocobay Đà Nẵng để làm từ thiện?

12/12/2017, 13:22

Cristiano Ronaldo (CR7) đấu giá căn hộ của mình tại Cocobay Đà Nẵng để quyên góp cho Quỹ Global Gift.

1

CR7 và Coco Trần đã trở thành những người bạn và luôn ủng hộ nhau trong các dự án mang giá trị cộng đồng

Trước đó, tháng 4/2017, người hâm mộ được phen “sôi sục” khi biết tin CR7 - chàng cầu thủ tài hoa đến từ Bồ Đào Nha đã đặt bút ký tên đặt chỗ mua căn hộ 5 sao tại tháp đôi sở hữu cầu pha lê cao nhất thế giới Cocobay Towers thuộc Tổ hợp Du lịch và Giải trí Cocobay Đà Nẵng.

CR7 đã không giấu vui mừng khi chia sẻ với báo giới về lý do mua nhà tại Đà Nẵng: “Tôi bị mê hoặc bởi những nét văn hoá đặc sắc của Châu Á, vậy nên tôi càng yêu Việt Nam hơn vì nơi đây gói gọn tất cả những giá trị ấy. Qua những lời bạn bè miêu tả, tôi cảm thấy có mối liên hệ thân thuộc giữa Đà Nẵng và Madeira, quê hương tôi”.

Nổi tiếng là siêu sao giàu lòng nhân ái, CR7 đã đồng hành cùng Quỹ thiện nguyện quốc tế Global Gift và từng được Quỹ vinh danh giải thưởng Bác Ái nên việc anh quyết định quyên góp căn hộ cho Quỹ không lấy gì làm lạ.

Tuy nhiên, theo tìm hiểu, đây là một căn hộ khác trong tháp đôi được đấu giá quyên tặng bởi người bạn của CR7, Coco Trần - Phó Chủ tịch Tập đoàn Empire. Thông qua các hoạt động của Global Gift, CR7 và Coco Trần đã trở thành những người bạn thân thiết và luôn ủng hộ nhau trong các dự án mang giá trị cộng đồng.

Sự kiện còn có sự góp mặt của các ngôi sao lớn và doanh nhân tầm cỡ như: nam diễn viên đạt giải Oscar Adrien Brody, ca sỹ Vanessa Williams, ca sỹ Luis Fonsi nổi tiếng với bài hát Despacito đạt 4 tỷ lượt youtube view, Chủ tịch quỹ Dubai Cares, Phó chủ tịch Tập đoàn Emirates, Chủ tịch Quỹ Global Gift… Dự kiến năm 2018, Coco Trần sẽ tổ chức sự kiện này tại Việt Nam để tiếp tục lan tỏa tấm lòng nhân ái từ bạn bè quốc tế tới Việt Nam.

2

Bà Coco Trần (áo dài xanh) sánh vai cùng các vị khách mời nổi tiếng tới tham dự The Global Gift

Phát biểu tại sự kiện, bà Coco Trần bày tỏ: “Đây không chỉ là hành động cho đi, mà lòng vị tha, sự tử tế và tình yêu chính là bản chất của nhiều điều mà chúng ta đang làm. Tôi muốn nói với các bạn rằng: Hãy ủng hộ Việt Nam! Vì chúng tôi cũng yêu các bạn hết mình và chúng tôi sẽ mang tặng các bạn nhiều điều tuyệt vời hơn thế nữa!”.

3

Cuộc hội ngộ giữa Coco Trần và nam diễn viên đạt giải Oscar - Adrien Brody (phim The Pianist)

Với những ý tưởng tiên phong, Coco Trần và đội ngũ Tập đoàn Empire đã và đang đưa dự án Cocobay Đà Nẵng trở thành “Điểm đến giải trí của thế giới”. Cùng với đó, Quỹ thiện nguyện mang tên Coco Heart do Coco Trần sáng lập còn tài trợ toàn diện cho hai ngôi trường mầm non, song hành cùng mục tiêu hiện thực hóa giấc mơ xây dựng một ngôi trường đào tạo chuyên sâu ngành Du lịch – Khách sạn đầu tiên tại Cocobay Đà Nẵng. Các dự án của Tập đoàn Empire không chỉ thực hiện sứ mệnh đưa du lịch Việt Nam tỏa sáng trên bản đồ thế giới mà còn nỗ lực không ngừng nhằm mang lại những lợi ích cao cả cho cộng đồng trong nước và quốc tế. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.