Quốc tế

Cristiano Ronaldo tuyên bố mình là người giỏi nhất

15/01/2017, 06:38
image

Cristiano Ronaldo tuyên bố mình là người giỏi nhất sau khi đoạt danh hiệu FIFA The Best.

“Chúng tôi không chiêu mộ Xuân Trường để kiếm tiền”

Cho Tae-ryong

 

“Tôi biết Incheon đã làm những gì với Xuân Trường. Nhưng chúng tôi thực sự yêu mến tài năng của cậu ấy và muốn có một cầu thủ tiềm năng trong đội hình. Cậu ấy được đào tạo trong một học viện có sự hợp tác với CLB Arsenal nên chúng tôi rất tin tưởng vào nền tảng cầu thủ này có được”, Giám đốc điều hành CLB Gangwon Cho Tae-ryong nói về việc chiêu mộ Xuân Trường.

“Trọng tài cướp một trận hòa của T.Quảng Ninh”

Phạm Mạnh Hùng

Phạm Mạnh Hùng

“Trọng tài Nguyễn Đức Vũ đã có hai tình huống không công bằng với T.Quảng Ninh. Rõ ràng, trọng tài đã cố tình cướp của T.Quảng Ninh một trận hòa hoặc một trận thắng. Tôi đã xem đi xem lại hai tình huống này và rõ ràng là cầu thủ của Hà Nội đã phạm lỗi nhưng không hiểu sao trọng tài lại không xử phạt”, Chủ tịch CLB T.Quảng Ninh bức xúc nói về những quyết định của trọng tài trong trận T.Quảng Ninh thua 2 - 3 trước Hà Nội FC ở vòng 1 V-League.

"Nếu nhận lương cao như Tevez, tôi cũng đến Trung Quốc”

Maradona

Maradona.

 “Tevez không gây ảnh hưởng hay lừa đảo bất kỳ ai trong vụ chuyển nhượng đến Thượng Hải. Cậu ấy đơn giản được đề nghị một bản hợp đồng tuyệt vời và cậu ấy chẳng có bất kỳ lý do gì để cảm thấy tồi tệ về điều đó cả. Tôi cũng sẽ hành động giống Tevez nếu nhận được đề nghị tương tự từ các CLB Trung Quốc. Cậu ấy chỉ làm theo những gì nên làm”, huyền thoại Diego Maradona phản bác những ý kiến chỉ trích Carlos Tevez đến Trung Quốc vì tiền.

“Giải thưởng thuộc về người giỏi nhất”

Ronaldo

Ronaldo.

 “Đã có rất nhiều nghi ngờ và những chiến dịch chống lại tôi, cả từ bên trong lẫn ngoài bóng đá. Họ muốn làm tổn thương tôi từ mọi phía. Nhưng sự thật là giải The Best đã được trao cho người giỏi nhất và đó chính là tôi. Bởi vậy, tôi rất hạnh phúc”, Cristiano Ronaldo tuyên bố mình là người giỏi nhất sau khi đoạt danh hiệu FIFA The Best.

“Chúng tôi quyết định vì lợi ích thể thao

Gianni Infantino

Gianni Infantino.

“Những gì chúng tôi làm không phải vì tiền, tất cả dựa trên quyết định thuần bóng đá. Những giải đấu đều có những thể thức để gia tăng tài chính. Tuy nhiên, chúng tôi đang trong bối cảnh khá thoải mái về tài chính để ra quyết định dựa trên lợi ích thể thao”, Chủ tịch FIFA Gianni Infantino bảo vệ quan điểm tăng số đội dự World Cup lên thành 48 chỉ nhằm mục đích thể thao.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.