Quốc tế

Croatia hồi sinh kỳ diệu, chờ trận "sinh tử" với tuyển Anh

16/11/2018, 07:30
image

Croatia đã có thắng lợi quan trọng trước Tây Ban Nha, qua đó nuôi hi vọng ở lại hạng A, UEFA Nations League.

croatia-tay-ban-nha

Croatia đánh bại Tây Ban Nha 3-2

Rạng sáng nay, Croatia đã đánh bại Tây Ban Nha 3-2 trong trận đấu thuộc bảng 4 UEFA Nations League. Với tâm thế buộc phải thắng, Croatia đã dồn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Sau những cơ hội bị bỏ lỡ trong hiệp 1, ngay đầu hiệp 2, Kramaric tận dụng sai lầm của Roberto thoát xuống dứt điểm tung lưới De Gea.

Tuy nhiên, niềm vui của đội chủ nhà chỉ kéo dài được 2 phút trước khi Dani Ceballos tận dụng đường căng ngang của Isco để dứt điểm cận thành gỡ hòa 1-1. Kể từ đây, kịch tính của trận đấu được đẩy lên cao.

Jedvaj giúp Croatia lần thứ 2 vượt lên ở phút 69 nhưng chưa đầy 10 phút sau, Ramos đã giúp Tây Ban Nha quân bình tỉ số trên chấm 11m. Thời gian còn lại, Croatia tiếp tục lao lên tìm kiếm bàn thắng. Và tới phút bù giờ thứ 3, Jedvaj tiếp tục tỏa sáng ấn định thắng lợi 3-2 cho đội chủ nhà.

Với kết quả này, cục diện bảng 4 trở nên khó lường khi cả 3 đội đều còn nguyên cơ hội vươn lên ngôi đầu. Tây Ban Nha đang có 6 điểm nhưng đã đá đủ 4 trận. Croatia và Anh có 4 điểm và còn 1 trận chưa đá. Đội nào thắng sẽ đứng đầu bảng còn đội thua phải xuống chơi ở hạng B mùa tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.