An ninh hình sự

CSGT bị đạp xuống đường: Lý giải tình huống ôm chân tài xế (Video)

01/12/2015, 18:50
image

Thượng úy CSGT Võ Văn Thoại lý giải tình huống ôm chân tài xế trong vụ bị đạp xuống đường.

Cảnh sát giao thông ôm chân tài xế[16-14-52]
Hình ảnh Thượng úy Thoại ôm chân tài xế xe tải được người dân ghi lại. (Ảnh cắt từ clip)

Liên quan đến vụ Thượng úy CSGT Võ Văn thoại bị tài xế Nguyễn Bảo Toàn đạp xuống đường, chiến sĩ này đã có lời trần tình về vụ ôm chân tài xế nói trên.

Cụ thể, sau khi bám trên cánh cửa ca bin xe tải đi khoảng 800m. Thượng úy Thoại có năn nỉ tài xế dừng xe nhưng không thành. Gặp đèn đỏ, xe tải chạy chậm, Thượng úy Thọ rút chìa khóa không được đã giật phanh tay để dừng xe.

Xe dừng, tài xế Toàn quay ra giằng co với Thượng úy Thoại. Khi bị đạp, Thượng úy này ôm chân tài xế khiến cả 2 ngã xuống đường.

Tránh việc tài xế bỏ chạy, Thượng úy đã ôm chặt 2 chân tài xế Toàn. Khi giằng co, Toàn làm đứt cúc áo của Thượng úy rồi thoát được. Sau đó, Thượng úy lên xe tải tiếp tục cãi vã với tài xế trước sự chứng kiến của nhiều người. Cảnh Thượng úy Thoại ôm chân tài xế Toàn đã được người đi đường dùng điện thoại ghi lại.

Về tình huống ôm chân tài xế, Thượng úy Thoại nói rằng vì sợ Toàn thoát được sẽ tiếp tục lái xe trong trạng thái mất bình tĩnh, dễ gây tai nạn. Thượng úy cũng nói rằng, tài xế Toàn chỉ là người làm thuê, nếu bỏ đi mất xe thì chủ xe phải chịu trách nhiệm.

 Clip Thượng úy CSGT ôm chân tài xế xe tải. (Nguồn: otosaigon)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.