An ninh hình sự

CSGT cùng người dân bắt tên cướp liều lĩnh trên QL1

07/02/2017, 14:15
image

Đối tượng cướp 13 triệu của người dân, nhưng bị người dân cùng CSGT khống chế bắt ngay trên đường.

Screen Shot 2017-02-06 at 5.13.56 PM

Tổ công tác đội CSGT An Lạc đã quyết liệt cùng người dân bắt tên cướp liều lĩnh.

Ngày 7/2, thông tin từ Phòng CSGT ĐB - ĐS (PC 67 Công an TP.HCM) cho biết đã bàn giao đối tượng đối tượng Hồ Thanh Long (28 tuổi, quê Tiền Giang) cho công an quận Bình Tân xử lý về hành vi cướp tài sản theo quy định pháp luật.

Trước đó, khoảng 13h20" chiều 6/2, tổ công tác của Đội CSGT An Lạc, thuộc PC67 đang làm nhiệm vụ trên đường gồm: trung úy Nguyễn Minh Đạt, trung úy Nguyễn Lê Đức Huệ, nhận được tin báo có một đám đông đang đánh nhau ở khu vực chân cầu Bình Điền (QL1) đã đến hiện trường để giải quyết.

Screen Shot 2017-02-06 at 5.15.13 PM

Tang vật mà đối tượng Long cướp được của người dân.

Khi đến nơi hai chiến sỹ CSGT phát hiện một nam thanh niên cởi trần chạy khỏi đám đông, chạy bộ từ hướng cầu Bình Điền đến giao lộ QL1 - Dương Đình Cúc. Cùng lúc có một số người dân vừa đuổi theo vừa truy hô "cướp, cướp". Lập tức trung úy Đạt và Huệ đã phối hợp cùng với người dân khống chế, bắt giữ đối tượng.

Qua khai thác nhanh, đối tượng khai tên là Hồ Thanh Long và thừa nhận hành vi cướp tài sản của mình, đồng thời giao nộp tang vật có liên quan.

Trước đó, Long đã dùng hung khí khống chế anh Phan Hồng Phúc ở phường Tân Tạo A, quận Bình Tân cướp số tiền 13 triệu đồng rồi tẩu thoát.

Đến khoảng 13h chiều 6/2,  anh Phúc đang lưu thông gần cầu Bình Điền thì phát hiện Long đang đi bộ, nên truy hô người dân hỗ trợ và chặn bắt Long. Do Long chống cự nên hai bên xảy ra đánh nhau. Cùng thời điểm này, nhận được tin báo, tổ CSGT An Lạc đã nhanh chóng đến nơi khống chế bắt giữ Phúc.

Hiện nay công an quận Bình Tân đang điều tra mở rộng, làm rõ hành vi của đối tượng Long.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.