An ninh hình sự

CSGT Lai Châu truy bắt đối tượng giấu 10 bánh heroin bên vệ đường

15/01/2017, 09:56
image

Đối tượng bỏ chạy khi thấy lực lượng CSGT trên đường và hành vi tàng trữ, vận chuyển ma túy bị phát hiện.

af18bf87839820b9b542b8413a0c4101

Đối tượng Lầu A Của bị bắt giữ cùng tang vật tại cơ quan điều tra (ảnh: TTXVN)

Sáng 15/1, Trao đổi nhanh với PV báo Giao thông, lãnh đạo Phòng CSGT tỉnh Lai Châu cho biết, vào khoảng 1h45’, một tổ công tác TTKS của phòng đang làm nhiệm vụ tại Km 81 + 700 Quốc lộ 4D, thuộc địa phận xã Sơn Bình, huyện Tam Đường, tỉnh Lai Châu đã phát hiện một chiếc xe mô tô do Lầu A Của (Sn 1988), trú tại bản Keo Lôm 2, xã Keo Lôm, huyện Điện Biên Đông, tỉnh Điện Biên điều khiển theo hướng Lai Châu đi Sa Pa có biểu hiện nghi vấn phạm tội. Ngay lập tức, tổ công tác tiền hành dừng xe kiểm tra hành chính nhưng đối tượng rú ga bỏ chạy, buộc lực lượng CSGT phải sử dụng xe chuyên dụng truy đuổi.

Xem thêm video: Trên đường hóng gió mua ma túy đá về dùng bị 141 tóm

“Sau khi chốt khóa đầu xe của đối tượng, tổ công tác triển khai nghiệp vụ kiểm tra người và phương tiện. Đồng thời rà soát khu vực đối tượng vừa đi qua thì phát hiện bên trong dải phòng vệ mềm trên Quốc lộ 4A (cách vị trị bắt đối tượng khoảng 200m) có một  bao tải nhỏ chứa 10 bánh bột trắng nghi là heroin”, lãnh đạo Phòng CSGT tỉnh Lai Châu cho hay.

Ban đầu, đối tượng Của không thừa nhận là chủ số hàng nói trên. Tuy nhiên, sau khi xác minh số chất bột trên là heroin và tiến hành điều tra ban đầu, đối tượng Lầu A Của đã thừa nhận số heroin nói trên. Của khai số ma túy trên là của một đối tượng người Lào thuê vận chuyển từ tỉnh Điện Biên sang tỉnh Lào Cai với giá 30 triệu đồng.

Hiện vụ án đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.