Xã hội

CSGT Rạch Chiếc đánh dân: Có sự xếp đặt?

25/07/2016, 06:56
image

Lãnh đạo một đội CSGT thuộc PC67 nhận định hình ảnh trong video CSGT Rạch Chiếc đánh dân có sự xếp đặt.

csgt-rach-chiec-danh-dan

Lãnh đạo một đội CSGT thuộc PC67 nhận định hình ảnh trong video CSGT Rạch Chiếc đánh dân có sự xếp đặt. (Ảnh cắt từ clip)

Liên quan đến video CSGT Rạch Chiếc đánh dân túi bụi, theo nguồn tin của PV Báo Giao thông, chiến sĩ CSGT và người dân bị đãnh đã làm tường trình. Hiện vụ việc được Đội CSGT Rạch Chiếc giao cho Phòng CSGT đường bộ, đường sắt (PC67) công an TP.HCM xác minh, xử lý.

Được biết, chiến sĩ CSGT nói trên mới được điều chuyển về Đội CSGT Rạch Chiếc cách đây vài tháng. Trước đó, chiến sĩ này ở Đội CSGT Nam Gài Gòn, tờ Pháp luật TP.HCM đưa tin.

Cũng theo nguồn tin này, lãnh đạo một đội CSGT thuộc PC67 nhận định hình ảnh cho thấy có sự xếp đặt. Cụ thể là người dân "có vẻ cố ý gây sự, không phản ứng khi bị đánh".

Đội CSGT Rạch Chiếc cũng cho biết hiện đang xác minh danh tính 2 nhân vật trong video. Ngoài ra, chiến sĩ CSGT trong vụ việc đang bị ngưng tuần tra, Zing News đưa tin.

 (Video: Trung úy CSGT Rạch Chiếc đánh dân)

Trước đó, trên mạng xã hội phát tán video CSGT lập biên bản vi phạm giao thông vào khoảng 7h30 sáng 23/7 tại đường song hành Xa Lộ Hà Nội, đoạn đối diện Khu du lịch Suối Tiên (Q. 9, TP.HCM).

Người đàn ông vi phạm liên tục hỏi trung úy CSGT là "Tôi có lỗi gì?". Không nhận được câu trả lời, người này có hành vi cho tay vào túi quần CSGT nhằm lấy lại bằng lái xe.

Bị cảnh cáo nhưng người đàn ông trên vẫn tiếp tục có hành động tương tư. Sau đó, CSGT chụp tay người đàn ông và dùng tay đánh liên tiếp ba phát vào mặt, đầu người đàn ông và nói "đưa bằng lái đây".

Sau khi đánh người đàn ông, chiến sỹ CSGT quay lại ghi biên bản, nhưng liền sau đó lại quay lại đánh tới tấp vào đầu, mặt người đàn ông.

Lúc này có rất đông người dân xung quanh chứng kiến sự việc, đã có lời lẽ phản ứng hành vi đánh người của CSGT. Sau khi bị người dân bức xúc phản ứng thì người CSGT lên xe bỏ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.