An ninh hình sự

CSGT Thanh Hóa trả hơn 21 triệu đồng cho người đánh rơi

02/08/2016, 06:29

Sáng 1/8, Phòng CSGT tỉnh Thanh Hóa đã tiến hành các thủ tục trao trả số tiền 21,350 triệu đồng.

1

Trao trả số tiền nhặt được cho anh Phạm Văn Cường

Chiều qua (1/8), Thiếu tá Lê Đức Thắng, Đội trưởng Đội Tuyên truyền Phòng CSGT Thanh Hóa cho biết, đã tìm được chủ sở hữu số tiền mà Trạm CSGT QL1 nhặt được trên đường vào ngày 11/7 vừa qua.

Theo đó, sáng 1/8, Phòng CSGT tỉnh Thanh Hóa đã tiến hành các thủ tục trao trả số tiền 21,350 triệu đồng do Trạm CSGT QL1 nhặt được khi đang tuần tra, kiểm soát trên QL1 qua địa phận huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa) cho chủ sở hữu là anh Phạm Văn Cường, thường trú tại xóm 7, xã Diễn Tháp, huyện Diễn Châu (Nghệ An).

Trước đó, ngày 11/7, anh Phạm Văn Cường (là bác sĩ, hiện công tác tại Hà Nội) trên đường đi từ Nghệ An ra Hà Nội khi đến Km 362+500 QL1 ( qua huyện Tĩnh Gia) do sơ xuất đã đánh rơi gói tiền trên đường và được lực lượng CSGT QL1 nhặt được.

Sau đó, tổ công tác đã báo cáo lãnh đạo Phòng CSGT và thông báo gửi các cơ quan thông tin đại chúng để tìm chủ sở hữu số tiền trên. Ngày 14/7, anh Phạm Văn Cường đã có đơn trình báo về việc mình đánh rơi số tiền trên. Qua xác minh đã xác định anh Cường là chủ sở hữu hợp pháp của số tiền trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.