Pháp luật

CSGT Thanh Hóa vừa bắt giữ một xe khách chở đầy thuốc kích dục

12/08/2014, 18:33

Thiếu tá Nguyễn Hữu Nam - Phó trạm CSGT QL1A (thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa) cho biết vừa bắt giữ một xe khách chở nhiều thuốc kích dục và mỹ phẩm không có nguồn gốc.

Ngày 12/8, Thiếu tá Nguyễn Hữu Nam - Phó trạm CSGT QL1A (Phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa) cho biết vừa bắt giữ xe khách chở nhiều thuốc kích dục và mỹ phẩm không có nguồn gốc.

Chiếc xe khách bị lực lượng CSGT Thanh Háo bắt giữ
Chiếc xe khách bị lực lượng CSGT Thanh Hóa bắt giữ

Thông tin ban đầu cho biết, vào lúc 13h, ngày 12/8, tại Km 381 trên tuyến QL1A (đoạn qua địa phận huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa), tổ TTKS do Thiếu tá Nguyễn Hữu Nam làm tổ trưởng đã phát hiện xe khách mang BKS 16H-8532 chạy theo hướng Bắc - Nam có dấu hiệu vị phạm.

Qua kiểm tra hành chính, lái xe khai là Lê Đình Vững (SN 1973, ở Thủy Nguyên, Hải Phòng) đang chở khách và hàng hóa từ Hải Phòng vào Sài Gòn. Tuy nhiên, qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trên xe này chở nhiều thuốc kích dục dành cho nam giới và mỹ phẩm không có nguồn gốc xuất xứ.

Lực lượng chức năng đang kiểm tra số hàng bị phát hiện bắt giữ
Lực lượng chức năng đang kiểm tra số hàng bị phát hiện bắt giữ

Trước tình hình trên, tổ TTKS đã lập biên bản và đưa xe ô tô khách mang BKS 16H-8532 về trụ sở để phối hợp với lực lượng Chi cục QLTT Thanh Hóa làm rõ.

Kiểm kê số hàng trên xe khách, lực lượng chức năng phát hiện có 11.400 viên thuốc kích dục dành cho nam giới (bên ngoài bao bì có ghi chữ MAXMAN). Ngoài ra, còn có 116 lọ mỹ phẩm cỡ lớn và các thiết bị ống bơm nhỏ rời rạc. Tất cả số hàng trên, lái xe không xuất trình được bất cứ loại giấy tờ nào.

Qua kiểm tra, lực lượng phát hiện 11.40 viên thuốc kích dục cho nam giới không roz nguồn gốc
Qua kiểm tra, lực lượng phát hiện 11.400 viên thuốc kích dục dành cho nam giới không rõ nguồn gốc

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Phúc Tuấn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.