An ninh hình sự

CSGT tóm gọn tên trộm xe máy khi đang điều tiết giao thông

27/10/2016, 21:00
image

Nhận được tin báo khi đang điều tiết giao thông, Đội CSGT Phú Lâm đã tóm gọn tên trộm xe máy.

IMG_20161027_150607

Đội CSGT Phú Lâm đã tóm gọn tên trộm xe máy khi đang điều tiết giao thông

Chiều 27/10, Đội CSGT Phú Lâm (Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC67) – Công an TPHCM) cho biết vừa bắt được một tên trộm xe máy trong khi điều tiết giao thông.

Theo đó, sáng cùng ngày, Tổ công tác gồm hai CSGT của Đội CSGT Phú Lâm đã thực hiện nhiệm vụ điều tiết giao thông tại nút giao Quốc lộ 1 – Đường số 7 (quận Bình Tân, TP.HCM). Lúc 9h, khi đang thực hiện nhiệm vụ thì nhận được tin báo của người dân về việc có một đối tượng vừa trộm xe máy của người đi đường. Ngay lập tức, Tổ công tác sử dụng môtô đặc chủng để truy bắt đối tượng, đồng thời thông báo bằng bộ đàm cho một Tổ công tác khác (cùng Đội CSGT Phú Lâm) đang điều tiết giao thông tại nút giao QL1 – Lê Trọng Tấn để phối hợp chặn bắt.

Khi đến gần ngã tư QL1 – Lê Trọng Tấn, bằng biện pháp nghiệp vụ, hai Tổ công tác đã áp sát và bắt giữ được đối tượng trộm xe máy.

Bước đầu, đối tượng này khai tên Trần Trung Tín (SN 1984, ngụ tỉnh Bình Phước) và thừa nhận vừa trộm một xe máy mang BKS: 51F – 4613 của người đi đường. Sau đó, hai Tổ công tác đã tiến hành ban giao đối tượng Tín và tang vật cho Công an phường Bình Hưng Hòa B (quận Bình Tân) để tiếp tục điều tra làm rõ.

IMG_20161027_150624

Chiếc xe của người đi đường bị trộm.

 Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.