An ninh hình sự

CSGT truy đuổi, quyết bắt "nài" vận chuyển thuốc lá lậu

05/10/2016, 14:19
image

CSGT truy đuổi "nài" vận chuyển thuốc lá lậu bỏ chạy với tốc độ cao trên đường phố như phim hành động.

IMG_0594

Đội CSGT Rạch Chiếc đã truy đuổi quyết liệt bắt "nài" chở thuốc lá lậu. Ảnh: CA cung cấp.

Ngày 5/10, Phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt ( PC 67 Công an TP.HCM) cho biết, CSGT Đội Rạch Chiếc vừa bắt một đối tượng vận chuyển 144 cây thuốc lá lậu, không rõ nguồn gốc.

Vụ việc diễn ra vào buổi trưa và lúc này Đội CSGT Rạch Chiếc có hai tổ chuyên đề đang làm nhiệm vụ trước Khu du lịch Suối Tiên (quận 9) và một tổ khác làm nhiệm vụ xử lý xe đi ngược chiều tại giao lộ Quốc lộ 1 - đường D400. Tổ công tác trước Khu du lịch Suối Tiên do Thiếu tá Võ Văn Minh (Phó Đội trưởng đội CSGT Rạch Chiếc) phụ trách đang làm nhiệm vụ thì phát hiện một thanh niên đang điều khiển xe máy mang BKS: 59K1-652.96 hiệu Vision với tốc độ cao.

Chiếc xe này chở theo hàng hóa cồng kềnh được che phủ mui bạt rất kín đáo, hướng từ TP.HCM đi Đồng Nai. Thấy người có dấu hiệu vi phạm, tổ CSGT ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra. Thế nhưng, người thanh niên này không dừng lại mà tiếp tục tăng tốc bỏ chạy về hướng Đồng Nai.

Trước biểu hiện của người vi phạm, và đặt nghi vấn về hàng hóa mà người thanh niên này chở trên xe, nên Thiếu tá Minh đã chỉ đạo Thượng úy Nguyễn Hoàng Khánh Trung điều khiển mô tô đặc chủng đuổi theo. Đồng thời Thiếu tá Minh dùng bộ đàm thông báo cho tổ chuyên đề thứ hai đang làm nhiệm vụ tại giao lộ Quốc lộ 1 - đường D400 để phối hợp chặn bắt. 

Nhận được thông tin, tổ chuyên đề thứ hai do Đại úy Nguyễn Hoàng Tâm phụ trách đã phối hợp chặn đường, bắt giữ được nam thanh niên ngay khi người này bỏ chạy đến giao lộ nói trên. Qua kiểm tra nhanh, lực lượng CSGT đã phát hiện trên xe mô tô của nam thanh niên có lượng lớn thuốc lá không rõ nguồn gốc.

IMG_0593

Người thanh niên chở 144 cây thuốc lá không rõ nguồn gốc xuất xứ từ TP HCM đi Đồng Nai nhưng bị CSGT chặn bắt

Ngay sau đó, CSGT đã bàn giao nam thanh niên cho công an phường Tân Phú, quận 9. Tại công an phường, nam thanh niên khai báo là Nguyễn Bình Thuận (20 tuổi, ngụ tỉnh Bến Tre) đang vận chuyển 144 cây thuốc lá hiệu SCOTT, từ TP.HCM đi Đồng Nai.

Hiện, công an phường Tân Phú, quận 9 đang lập hồ sơ để xử lý hành vi của Thuận.

>>>Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.