Thông tin doanh nghiệp

Cụ bà có nụ cười đẹp nhất thế giới làm đại diện thương hiệu

20/11/2018, 17:11

Bà cụ Bùi Thị Xong - Người có nụ cười đẹp nhất thế giới sẽ làm đại sứ thương hiệu hình ảnh cho Vinahouse.

Vinahouse ký kết với bà Xong

Cụ bà Bùi Thị Xong ký kết với lãnh đạo Vinahouse làm đại diện thương hiệu cho Công ty trong thời gian tới.

Cụ bà Bùi Thị Xong (Hiện đang thường trú tại Khối Hà Trung - Phường Cẩm Nam - Tp. Hội An - Tỉnh Quảng Nam), người đã nổi tiếng qua tác phẩm “Nụ cười ẩn giấu” do nhiếp ảnh gia Réhahn Croquevielle đến từ Pháp chụp trong 1 lần đi dạo trên sông Hoài.

Sau bức ảnh đó, người phụ nữ nghèo làm nghề chèo thuyền đón khách du lịch ở Hội An Bùi Thị Xong đã được nhiều tờ báo và kênh truyền hình uy tín của Mỹ như National Geographic, Los Angeles Times, Daily Mail... ca ngợi là "cụ bà đẹp nhất thế giới". Bức ảnh cũng là điểm nhấn trong cuốn sách Vietnam, Mosaic of Contrasts (Việt Nam, những mảnh ghép đối lập) gồm gần 150 bức ảnh về con người và đất nước Việt Nam được Réhahn giới thiệu với công chúng đầu năm 2014.

Cụ Bùi Thị Xong

Cụ Bùi Thị Xong qua tác phẩm "Nụ cười ẩn giấu"

Ông Phan Xuân Dũng, Giám đốc Chi nhánh Khu du lịch Vinahouse cho biết:  cụ Xong sẽ là đại diện thương hiệu cho Công ty cổ phần Nhà Việt Nam Vinahouse. Hình ảnh cụ sẽ gắn liền với các làng nghề truyền thống như làng nghề mộc Kim Bồng, làng nghề mộc Văn Hà, làng nghề tráng mỳ quảng, làng nghề tráng bánh tráng, làng nghề làm nhà cổ Vinahouse đang được bảo tồn, bảo tàng tại Khu du lịch Vinahouse.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.