Điều tra

Cụ ông tử vong bên cạnh con dao dính máu, cửa nhà khóa trái

15/10/2016, 07:44
image

Cụ Sâm được phát hiện trong căn nhà khóa trái trên người có nhiều vết đâm và tử vong ngay sau đó.

xxhat2
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. (Nguồn ảnh: ANTĐ)

Theo thông tin trên báo ANTĐ ngày 14/10 cho biết, hiện cơ quan công an quận Thủ Đức, TP.HCM đã hoàn tất quá trình khám nghiệm tử thi và lấy lời khai phục vụ công tác điều tra nguyên nhân tử vong của cụ Trần Văn Sâm (79 tuổi) trên địa bàn.

Theo đó, vụ việc xảy ra vào chiều ngày 14/10, khoảng 15 giờ nhiều người dân quanh khu vực nghe thấy tiếng la hét đau đớn phát ra từ cuối hẻm 858, quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức nên chạy đến kiểm tra.

thumb_660_4177118c-fad9-4198-bc32-8c161171a753
Nạn nhân được đưa ra khỏi hiện trường. (Nguồn ảnh: CAND)

Lúc này, cánh cửa nhà cụ Sâm đang bên trong bị khóa trái, sau đó mọi người nhanh chóng tìm cách phá cửa để vào trong và thấy trên người cụ có nhiều vết đâm bên cạnh là một con dao nên lập tức đưa cụ đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Nhận được tin báo, lực lượng cơ quan chức năng quận Thủ Đức nhanh chóng có mặt tại hiện trường và tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Liên quan tới vụ việc, thông tin trên báo CAND cho biết thêm, cụ Sâm sống tại căn nhà trên một mình. Thời gian gần đây cụ Sâm than thở mình bị phát bệnh nên chán nản, muốn chết. Cũng theo những người dân tại đây cho biết, có khả năng cụ Sâm đã sử dụng dao tự tử.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.