Trong nước

Cử tạ treo thưởng khủng trước ngày tranh tài tại Olympic

02/08/2016, 13:27
image

Liên đoàn Cử tạ và Thể hình Việt Nam đã thống nhất treo thưởng 3.000 USD cho chiếc HCV môn Cử tạ tại Olympic.

kimtuan_HJWD_NIDC

Trước ngày các VĐV tranh tài tại Olympic Rio 2016, Liên đoàn Cử tạ và Thể hình Việt Nam đã treo thưởng lớn.

Ngày 1/8 vừa qua, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Liên đoàn Cử tạ và Thể hình Việt Nam Đỗ Đình Kháng cho biết thường trực Liên đoàn đã thống nhất treo thưởng 3.000 USD cho chiếc HCV môn Cử tạ.

Ngoài ra, Liên đoàn cũng treo mức thưởng 2.000 USD cho chiếc HCB và 1000 USD cho chiếc HCĐ. Các HLV sẽ được treo thưởng bằng 50% mức thưởng của VĐV.

Về thông tin liên quan đến chấn thương của VĐV Cử tạ Thạch Kim Tuấn, HLV Huỳnh Hữu Chí cho biết hiện tại thể lực của Tuấn khá tốt, chấn thương đầu gối mãn tính của VĐV này cũng không đáng ngại.

Trong số các VĐV môn Cử tạ tham gia Olympic Rio 2016, Thạch Kim Tuấn luôn nhận được sự quan tâm lớn từ giới truyền thông. Anh là một trong những niềm hy vọng có huy chương  của đoàn thể thao Việt Nam tại kỳ thế vận hội năm nay tại Brazil.

Tại các lần thi đấu quốc tế trước đó, thành tích cao nhất trong sự nghiệp của Thạch Kim Tuấn là HC bạc Asiad, HC vàng giải vô địch thế giới, với mức cử giật 135 kg, cử đẩy 161 kg, tổng cử 296 kg.

Theo dự kiến, tại Olympic Rio 2016, đoàn thể thao Việt Nam sẽ có những màn thi tài đầu tiên vào tối và đêm 6/8. 

4 VĐV Việt Nam đầu tiên bước vào tranh tài tại Thế vận hội Olympic Rio 2016 sẽ là kiếm thủ Nguyễn Thị Như Hoa (kiếm 3 cạnh, nữ), võ sĩ Văn Ngọc Tú (Judo 48kg, nữ) cùng 2 xạ thủ Hoàng Xuân Vinh và Trần Quốc Cường (10m súng ngắn hơi, nam).

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.