Xã hội

Cục Hàng không yêu cầu “phát hiện kẽ hở buôn lậu”

16/04/2015, 20:41

Yêu cầu này được đưa ra ngay sau khi Cục Hàng không nhận được thông tin phi công, tiếp viên Vietnam Airlines giấu vàng.

the_bach_kim_vietnam_airline_1111
Cục này đã yêu cầu Vietnam Airlines khẩn trương kiểm tra, rà soát và triển khai các biện pháp hiệu quả để tránh tái diễn hành vi lợi dụng vị trí làm việc để buôn lậu.

Tin từ Cục Hàng không VN, ngay sau khi nhận được thông tin vụ việc phi công và tiếp viên của Vietnam Airlines bị giữ ở Hàn Quốc vì giấu vàng dưới đế giày, Cục này đã yêu cầu Vietnam Airlines khẩn trương kiểm tra, rà soát và triển khai các biện pháp hiệu quả để tránh tái diễn hành vi lợi dụng vị trí làm việc để buôn lậu, vận chuyển trái phép tài sản, hàng hóa, báo cáo Cục Hàng không Việt Nam trước ngày 21/04/2015.

Cục Hàng không VN cũng yêu cầu Cảng vụ hàng không miền Bắc tiến hành rà soát quy trình kiểm tra, đảm bảo an ninh hàng không đối với người ra vào khu vực hạn chế nhằm phát hiện những kẽ hở mà các đối tượng có thể lợi dụng để buôn lậu và vận chuyển trái phép tài sản, hàng hóa vào khu vực sân bay và lên tàu bay.

Được biết, Cục Hàng không VN đã liên hệ với cơ quan chức năng của Hàn Quốc nhưng chưa có thêm thông tin chính thức về vụ việc.  

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.