Showbiz

Cục NTBD nói gì sau khi Phạm Anh Khoa họp báo xin lỗi

16/05/2018, 11:22

Sau khi Phạm Anh Khoa xin lỗi các nạn nhân, Cục NTBD cho rằng đây là một bài học đắt giá với nam rocker.

171022-khoa2

Phạm Anh Khoa cắn chặt răng để không bật khóc, xin lỗi các nạn nhân sau scandal gạ tình, quấy rối đồng nghiệp nữ (Ảnh: Zing)

Sau khi vướng lùm xùm gạ tình, quấy rối đồng nghiệp nữ và hứng chịu nhiều chỉ trích cùng làn sóng tẩy chay từ dư luận, chiều 15/5, Phạm Anh Khoa đã tổ chức họp báo và lên tiếng xin lỗi các nạn nhân, vợ con vì những lỗi lầm do anh gây ra.

Theo đó, anh nhận sai và lên tiếng xin lỗi Phạm Lịch, Nga My và M.P vì những hiểu lầm, sai lầm cũng như sự “quấy rầy” từ anh. Phạm Anh Khoa cũng xin rút lại phát ngôn “vỗ mông cũng là cách chào hỏi ở showbiz”.

Ngay sau lần lên tiếng thứ 2 từ Phạm Anh Khoa, vũ công Phạm Lịch đã chấp nhận lời xin lỗi của anh và hy vọng nam rocker rút ra được bài học để có cách cư xử tốt hơn trong tương lai. Đồng thời nam ca sĩ cũng nhận được những ý kiến tích cực hơn từ phía người hâm mộ và các nghệ sĩ Việt.

Liên quan đến lời xin lỗi của Phạm anh Khoa, Cục Nghệ thuật Biểu diễn (NTBD) cũng đã lên tiếng.

Trả lời báo Lao Động, Quyền Cục trưởng Cục NTBD Nguyễn Quang Vinh cho rằng, sự việc của Phạm Anh Khoa là một bài học đắt giá đối với việc giữ gìn hình ảnh của người nghệ sĩ.

“Có thể Khoa sống trong một môi trường thoải mái quá mà không nhận ra được sự quá đà của mình. Có những phạm vi mà người này chấp nhận được nhưng người kia lại không. Đó là do cảm nhận của mỗi cá nhân. Hôm nay mọi thứ đang tốt đẹp thì người ta có thể khoác tay nhau. Nhưng đến một lúc nào đó có chuyện xảy ra thì việc khoác tay sẽ bị phản ứng”, nhạc sĩ Quang Vinh bày tỏ.

Theo ông Vinh, việc hình ảnh của Phạm Anh Khoa bị ảnh hưởng sau sự việc này là không phải bàn cãi. Tuy vậy, đó cũng là điều tất yếu trong cuộc sống, và là sự nhắc nhở để người nghệ sĩ biết giữ gìn hình ảnh của mình một cách tích cực.

Ngoài ra, Quyền Cục trưởng cũng cho rằng, trải qua chuyện này, "Phạm Anh Khoa nên cám ơn bà xã của mình. Một người đã lặng lẽ đứng sau, làm điểm tựa cho anh trong cú vấp ngã này".

Trước đó, khi được hỏi liệu Phạm Anh Khoa có bị "cấm sóng", Quyền Cục trưởng Cục NTBD Nguyễn Quang Vinh đã chia sẻ với Tiền Phong: “Trước hết các hành vi của Phạm Anh Khoa là chuyện riêng tư, chưa chạm đến điều Luật phải điều chỉnh. Tuy nhiên việc sắp xếp, có cho biểu diễn hay không được phân cấp cho các nhà quản lý địa phương. Người quản lý, các đơn vị tổ chức và các ông bầu có quyền cho xuất hiện hay không tuỳ hoàn cảnh, chương trình”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.