Showbiz

"Cung đấu” nhan sắc giữa Triệu Vy và cô bạn thân Lâm Tâm Như

28/03/2019, 10:48

Triệu Vy và Lâm Tâm Như đều ghi điểm với nhan sắc trẻ trung của mình khi đã U45.

img
Ngày 27/3, Lâm Tâm Như đã xuất hiện tại một sự kiện triển lãm. Nữ diễn viên gây chú ý với phong cách thời trang vest cá tính, với những họa tiết graffiti đen trắng.
img
Nữ diễn viên luôn nở nụ cười tươi tắn khi xuất hiện trước ống kính. Thời gian qua, Lâm Tâm Như đang vướng nghi vấn mang bầu lần 2, nhưng phía nữ diễn viên không lên tiếng về điều này. Cô chỉ cho biết, mình đang tích cực giảm cân.
img
Đặc biệt, nàng "Hạ Tử Vy" còn tiết lộ, con gái Cá Heo Nhỏ của cô đang tham gia một lớp học vẽ graffiti. Tuy nhiên, cô không thấy con gái mình có chút tài năng nào về bộ môn này.
img
Cùng ngày, xuất hiện trong một sự kiện khác, "Én nhỏ" Triệu Vy lại khiến nhiều người trầm trồ bởi phong cách thời trang cá tính nhưng vẫn đầy ngọt ngào, sang trọng.
img
Triệu Vy mang tới sự lạnh lùng, sang chảnh và nét đẹp đầy kiêu ngạo.
img
Sau quãng thời gian tích cực giảm cân, Triệu Vy ngày càng được khen ngợi về nhan sắc. Nữ diễn viên được khen trẻ hơn so với tuổi 43.
img
Cùng sinh năm 1976 và đi lên nhờ "Hoàn Châu Cách Cách", Triệu Vy và Lâm Tâm Như luôn được đưa ra đặt lên bàn cân về nhan sắc và sự thành công.
img
Nàng "Hạ Tử Vy" và "Tiểu Yến Tử" hiện đều là những ngôi sao hạng A và được xếp vào hàng ngũ những ngôi sao quyền lực của làng giải trí Hoa ngữ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.