Thông tin doanh nghiệp

Cùng DeAura khám phá bí quyết trẻ lâu của phụ nữ Israel

20/03/2019, 16:31

Nhan sắc phụ nữ vùng đất Trung Đông này không còn xa lạ trên bản đồ sắc đẹp thế giới, vậy bí quyết vẻ đẹp của phụ nữ nơi đây là gì?

img
Muối biển góp mặt trong nhiều công thức làm đẹp của phụ nữ Israel

Sở hữu vẻ ngoài không tuổi với những đường cong nóng bỏng, nữ diễn viên kiêm người mẫu Gal Gadot, Bar Refaeli, diễn viên Esti Ginzburg hay nữ quân nhân Maria Domark đều khiến không ít người phải trầm trồ, ngưỡng mộ. Và có một điểm chung đó là họ đều đến từ đất nước Israel. Nhan sắc phụ nữ vùng đất Trung Đông này không còn xa lạ trên bản đồ sắc đẹp thế giới, vậy bí quyết vẻ đẹp của phụ nữ nơi đây là gì?

Nếu phụ nữ Anh làm da mịn màng bằng cách tắm bằng mù tạt, phụ nữ Pháp kéo dài tuổi thanh xuân với dầu hạt nho… thì phụ nữ Israel thường dùng muối biển để chăm sóc da. Đây chính là thành phần chính trong hầu hết các công thức làm đẹp như: điều trị da mụn trứng cá, thâm nám, tàn nhang, nếp nhăn lão hóa...

Theo đó, các chị em chỉ cần dùng một chén muối biển, thêm 1 chút bột rong biển, ½ chén quả hạnh nhân hoặc dầu ô liu, 10 – 15 giọt dầu hoa oải hương hòa lẫn với nhau thành dược chất tự nhiên. Thoa dược chất tự nhiên này lên vùng cần điều trị, mát xa nhẹ nhàng và lặp đi lặp lại động tác này liên tục, đều đặn trong một thời gian dài, các vấn đề về da sẽ dần được khắc phục.

Bên cạnh đó, sử dụng bùn khoáng cũng là một trong những bí quyết trẻ lâu của phụ nữ Israel. Cả muối và bùn khoáng được lấy từ Biển Chết – nên có hàm lượng cao gấp 9 lần so với những vùng biển khác, đồng thời chứa đến 21 khoáng chất: Kali, Canxi, Brom, Magie… có tác dụng làm đẹp da “thần kỳ”.

img
Đắp mặt nạ bùn khoáng Biển Chết, vàng 24k được phái đẹp hiện nay ưa thích

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học tại phòng Ahava Dead Sea năm 1988, muối và bùn khoáng Biển Chết có khả năng cải thiện trao đổi chất của tế bào, kích thích tuần hoàn máu, tăng sức đề kháng bảo vệ da khỏi các tia UVB, tẩy tế bào chết, làm sạch sâu và dưỡng ẩm, giữ nước cho da căng mướt, mềm mịn.

img
DeAura thủ thỉ mách nhỏ bí quyết làm đẹp của phụ nữ Israel

Cũng từ các nghiên cứu, các nhà khoa học Israel đã phát triển bộ sản phẩm DeAura với thành phần chính là muối và bùn khoáng Biển Chết, kết hợp thêm một số thành phần khác, trong đó phải kể đến vàng 24k và dầu thảo dược quý. Tất cả tạo nên phức hợp chăm sóc da chuyên sâu, chống lão hóa, hỗ trợ tái tạo làn da. Đặc biệt, bộ sản phẩm DeAura rất thích hợp với chị em từ 25 tuổi trở lên. Ở độ tuổi này, những dấu hiệu lão hóa da đang diễn ra một cách âm thầm, nếu không có biện pháp ngăn chặn, phòng chống kịp thời, chị em sẽ sớm phải đối mặt với nếp nhăn, tình trạng da chùng, chảy xệ, dễ thương tổn.

Bộ sản phẩm DeAura đã lần lượt chinh phục thị trường Châu Mỹ, Châu Âu và Châu Á. Chống lão hóa da với bộ sản phẩm DeAura đã không còn là bí quyết trẻ lâu của riêng phụ nữ Israel mà là bí quyết trẻ lâu của hàng triệu chị em trên khắp thế giới. Để mỗi ngày là một ngày hạnh phúc trọn vẹn với vẻ đẹp nội tại trong mỗi người phụ nữ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.