Thông tin doanh nghiệp

Cùng sơmi Mattana đập tan nắng hè

21/05/2017, 13:07

Đối phó với thời tiết nắng nóng gay gắt, hãy sử dụng áo sơmi có tác dụng “chống nóng” của Mattana.

a

Sản phẩm sơ mi Mattana 100% Cotton sợi xe đôi hoặc có chứa Bamboo thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, có tác dụng chống tia UV 

Mùa hè năm nay dự kiến thời tiết sẽ nắng gắt và kéo dài nhiều đợt, gây ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của chúng ta. Một trong những cách thường được lựa chọn để đối phó với thời tiết khô hanh và ngột ngạt này đó là sử dụng trang phục có tác dụng “chống nóng” mà thông dụng nhất chính là áo sơmi. Các chàng hãy cùng Mattana đập tan cái nắng nóng oi bức của tiết trời ngày hè nhé!

Lời khuyên cho bạn khi chọn sơmi vào những ngày nóng bức là lựa những trang phục sáng màu. Theo nghiên cứu khoa học thì trang phục sáng màu sẽ hấp thụ nhiệt ít hơn gam màu tối, hơn thế nữa chúng sẽ giúp bạn trông mát mẻ và tạo cảm giác thoải mái, thoáng đãng, không ngột ngạt cho người đối diện.

Bạn có thể sử dụng những tông màu như: màu trắng, màu be, tông màu pastel như: xanh bạc hà, hồng phớt và xanh da trời nhạt... (Màu Pastel là hệ thống những màu sắc cơ bản nhưng ở mức độ nhạt hoặc rất nhạt).

Một chú ý nữa khi bạn chọn áo sơmi cho ngày hè chính là chất liệu vải. Lựa chọn lý tưởng cho bạn là những chiếc áo sơ mi được làm từ 100% Cotton hoặc có chứa Bamboo. Sản phẩm sơ mi Mattana 100% Cotton (mang trọn những đặc tính thiên nhiên của Sợi cây bông) sợi xe đôi hoặc có chứa Bamboo (loại vải này được làm từ sợi cây tre - sợi nhân tạo gốc thiên nhiên) rất tốt cho sức khỏe như: thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, có tác dụng chống tia UV và đặc biệt là cực kỳ thân thiện với làn da.

Ngoài ra, các sản phẩm sơmi của Mattana có nhiều kiểu dáng, màu sắc phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, lại được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại: sử dụng công nghệ ép keo nóng – lạnh giúp cổ áo, nẹp áo và măng sét luôn phẳng và không bị dọp. Vòng nách, sườn nách sử dụng công nghệ ép keo tan giúp phẳng sau khi giặt, đặc biệt là chúng được xử lý chống nhăn nhàu, chống phai màu, không những làm cho bạn luôn cảm thấy thoải mái khi sử dụng mà còn tạo ấn tượng về sự mát mẻ, thoáng đãng cho chính những người đối diện khi họ nhìn vào bộ trang phục mà bạn đang mặc.

Về kiểu dáng, sơmi Mattana có đầy đủ các dáng áo cần thiết phù hợp cho mọi lứa tuổi khách hàng. Từ dáng áo Slimfit (dáng body) cho các chàng trai trẻ lịch lãm hay dáng áo Classic fit được thiết kế rộng rãi để làm sao mang đến sự thoải mái nhất cho người mặc nhưng vẫn lưu giữ vẻ lịch lãm, sang trọng, dáng áo này thường phù hợp với các quý ông trung niên, cao tuổi; hoặc bạn có thể lựa chọn dáng áo Regular fit – đây là dòng sơ mi ôm vừa, là một lựa chọn tối ưu cho quý ông khi đi làm hay hội họp, vốn cần thoải mái mà vẫn lịch sự. Áo sơ mi Regular Fit được cách tân từ áo sơ mi Classic truyền thống, vòng eo được bóp lại bé hơn cùng với đó là nách và ngực sẽ giảm đi chút ít. Có thể nói đây là kiểu dáng trung bình giữa Classic Fit và Slim fit.

Bạn thấy đấy, không cần phải quá lo lắng nhiều về việc chọn trang phục đi làm, hội họp hay tiệc tùng với bạn bè trong thời tiết nắng “đổ lửa’ của ngày hè sắp tới. Đến với Mattana, chắc chắn bạn vẫn sẽ duy trì được gu ăn mặc lịch lãm của mình dù đang không có được sự ủng hộ của yếu tố thời tiết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.