Trong nước

Cuộc đua Chủ tịch VFF lại có biến, thêm ứng viên bí ẩn?

07/05/2018, 10:46
image

Ứng viên Chủ tịch VFF nặng ký nhất vướng hàng loạt đơn tố cáo, nên cuộc đua này sẽ có ngã rẽ bất ngờ.

bau-duc-vff

Cuộc đua Chủ tịch VFF có biến cực căng, thêm ứng viên bí ẩn

Một loạt nguồn tin trong nước cho hay, Bộ VH-TT&DL chưa thể giới thiệu người của Bộ tham gia ứng cử VFF khóa VIII vì ông Trần Quốc Tuấn – Phó Chủ tịch thường trực VFF, nhân vật nặng ký nhất vướng hàng loạt đơn tố cáo.

Theo đó, Văn phòng Chính phủ đã chuyển xuống Bộ VH-TT&DL những tố cáo một số nội dung liên quan Tổng Cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng và Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn.

Tổng cục TDTT đã yêu cầu ông Trần Quốc Tuấn giải trình các nội dung liên quan đến việc điều chuyển cán bộ, chấm dứt hợp đồng lao động vô cớ đối với cán bộ quản lý không mắc khuyết điểm; thay biển số xe từ biển trắng sang biển 80A xanh sai quy định của Nhà nước. Đặc biệt, ông Tuấn còn phải giải trình việc đưa vợ và người thân nắm toàn bộ chi tiêu bếp ăn của VĐV.

Chậm nhất đến ngày 14/5, Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn phải giải trình những vấn đề trên. Do còn phải xem xét, Tổng cục TDTT và Bộ VH-TT&DL chưa thể gút lại việc cử người tham gia bộ máy điều hành VFF khóa VIII.

Trong thời gian này, VFF tiếp tục nhận các đề cử mới. Vì vậy, không loại trừ trường hợp sẽ có thêm những ứng viên mới lộ diện tham gia ứng cử vào VFF khóa tới.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.