Lối sống

Cuộc sống của cô lợn rừng hạnh phúc nhất thế giới

14/02/2016, 11:54
image

Từ một con lợn rừng lang thang, suy dinh dưỡng, Pasqualina đã trở thành cô lợn hạnh phúc nhất thế giới.

151231lclon1-1451540935602
Con lợn rừng có tên Pasqualina được vợ chồng ông Raffaele nuôi như thú cưng trong nhà

Vợ chồng ông Raffaele Petterini tìm thấy Pasqualina một mình trong rừng với tình trạng suy dinh dưỡng và thoi thóp vì cơn lạnh. Lợn rừng Pasqualina sau đó đã được Raffaele Petterini mang về nhà chăm sóc và nuôi cùng với bầy thú của gia đình gồm chó, mèo, lừa và gà. 

Giờ đây, Pasqualina đã lớn phổng hẳn lên và có trọng lượng 45kg. Mặc dù Pasqualina thường xuyên lật đổ bàn ghế và làm nhăn ghế sofa. Nhưng gia dình vẫn rất yêu thương cô lợn cái này. 

Hằng ngày, Pasqualina được ông bà Raffaele - Doriana thả cho đi lại tự do trong nhà. Tối đến, nó lại được ưu tiên hẳn 2 giường ngủ để có thể ngả lưng ở bất kỳ nơi nào muốn.

Do được nuôi trong nhà nên Pasqualina cũng có một số đặc tính giống như loài chó. Mỗi khi ông Raffaele ngồi trên ghế sofa, nó đều leo lên người ông nằm và rúc mõm làm nũng. Pasqualina rất thích được vuốt ve, cưng nựng. Nó luôn coi ông Raffaele và bà Doriana như bố mẹ thực sự của mình.

Từ một con lợn rừng lang thang, suy dinh dưỡng, sau khi được vợ chồng ông Raffaele Petterini cưu mang và chăm sóc, Pasqualina đã trở thành cô lợn hạnh phúc nhất thế giới.

(Nguồn video: Tri thức trẻ) 

Con lợn rừng có tên Pasqualina được vợ chồng ông Raffaele nuôi như thú cưng trong nhà

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.