Showbiz

Cuộc thi sắc đẹp "tú bà" Thanh Hiền đăng quang không được cấp phép

18/08/2017, 18:07

Hoa khôi thời trang Việt Nam 2017 mà "tú bà" Phạm Thị Thanh Hiền đăng quang là cuộc thi không được cấp phép.

hoakhoi

Hoa khôi thời trang Việt Nam 2017 mà "tú bà" Phạm Thị Thanh Hiền đăng quang là cuộc thi không được cấp phép.

Ngày 18/8, PC 45 (Công an TP.HCM) thông tin đang điều tra làm rõ những đối tượng liên quan đến đường dây người mẫu, diễn viên điện ảnh và ca sĩ nghiệp dư bán dâm nghìn USD. Trong số các đối tượng này có Phạm Thị Thanh Hiền (32 tuổi), từng đoạt giải “Hoa khôi thời trang Việt Nam 2017”.

Theo tìm hiểu của PV, Hoa khôi thời trang Việt Nam 2017 được tổ chức vào tháng 2/2017 do Công ty TNHH Đào tạo người mẫu và Tổ chức sự kiện BB Model Agency Việt Nam (gọi tắt là Công ty Đào tạo người mẫu BB Model Agency Việt Nam) tổ chức. Cuộc thi này không tổ chức họp báo, không băng rôn quảng cáo, cũng như chỉ có tin tức trên một vài trang tin mạng xã hội nhỏ lẻ.

08571

Phạm Thị Thanh Hiền tại cơ quan công an. (Ảnh: Công an cung cấp)

Ngoài cuộc thi này, đơn vị này cũng từng tổ chức hàng loạt cuộc thi nhan sắc khác như Hoa khôi nhan sắc Việt Nam 2016, Hoa khôi nhan sắc Việt Nam 2017, Hoa khôi thanh lịch 2017, Hoa khôi duyên dáng áo dài 2017… 

Trả lời trên báo Tài nguyên & Môi trường ngày 31/7, ông Lê Minh Tuấn (Phó Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn - Bộ VHTTDL) cho biết, Cục không cấp phép cho Công ty BB Model Agency Việt Nam tổ chức cuộc thi người đẹp nào. Trong khi đó, trao đổi qua điện thoại với PV Báo Giao thông, ông Tô Văn Động – Giám đốc Sở VH-TT&DL Hà Nội cũng khẳng định, Sở không cấp phép cho cuộc thi này. 

PV đã liên lạc với ông Phạm Tuân, Giám đốc Công ty BB Model Agency Việt Nam để tìm hiểu thêm về sự việc này, nhưng ông Tuân đã tắt máy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.