Showbiz

Cuộc trò chuyện bất ngờ của các Táo trong hậu trường Táo quân

22/01/2018, 05:42
image

Trong phút ngẫu hứng, các "Táo" đã ghép những bộ phim truyền hình nổi tiếng thành một đoạn thoại đáng yêu.

screenshot17-1516431209787

Trong phút ngẫu hứng, các "Táo" đã ghép những bộ phim truyền hình nổi tiếng thành một đoạn thoại đáng yêu.

Mới đây, fanpage của chương trình Táo quân 2018 đã chia sẻ một đoạn clip ghi lại phút giải lao của dàn sao đóng Táo quân. Đi kèm với clip này là dòng chú thích: "Ghi hình trộm các Táo. Nội dung năm nay vui phết. Thông cảm, ghi hình trộm nên hình bị rung, giật nhoè mờ quá".

Trong đoạn clip, nghệ sĩ Minh Vượng nói: "Mặc dù nghỉ chế độ thiên đình mấy năm nay nhưng mọi người vẫn nhớ đến em. Nhìn lại những hình ảnh của mình trong thời đương chức đương quyền em nhớ lại một thời Cả một đời ân oán. Ngay sau đó, nghệ sĩ Tự Long khuyên nhủ: "Chị ơi! Theo em đã về hưu rồi chị cứ Lặng yên dưới vực sâu đừng ngoi lên làm gì nữa". 

Nghệ sĩ Công Lý nối tiếp với tên phim: "Không, nhưng mà cứ mỗi Chiều ngang qua phố cũ, tôi lại đặt câu hỏi "Thương nhớ ở ai"?. Câu nói này khiến một số nghệ sĩ bật cười thích thú. Nghệ sĩ Quang Thắng nói: "Các Táo toàn Những người nhiều chuyện". Lập tức, nghệ sĩ Xuân Bắc đáp: "Cũng phải thông cảm cho chị ấy, vì Tuổi thanh xuân của chị ấy đã qua rồi".

Có thể thấy, trong những câu nói của các nghệ sĩ có đầy đủ những bộ phim nổi tiếng trên sóng VTV như: Tuổi thanh xuân, Chiều ngang qua phố cũ, Thương nhớ ở ai, Cả một đời ân oán, Những người nhiều chuyện...

Trong đoạn clip có sự góp mặt của dàn "Táo quân" như nghệ sĩ Chí Trung, Minh Vượng, Tự Long, Xuân Bắc, Vân Dung, Quang Thắng... Có thể thấy, dù tập luyện ban đêm vất vả nhưng các nghệ sĩ vẫn hào hứng trong những phút giải lao quý giá.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.