Showbiz

Cười bò với màn tranh giành thí sinh trong Giọng hát Việt nhí

03/09/2017, 10:04
image

4 HLV có màn tranh giành thí sinh hài hước và đáng yêu trong chương trình Giọng hát Việt nhí.

ngocanh (21)

Bốn HLV có màn tranh giành thí sinh hài hước và đáng yêu trong chương trình  Giọng hát Việt nhí.

Tối 2/9, Giọng hát Việt nhí 2017 tập 4 lên sóng tiếp tục tìm ra những gương mặt thí sinh tiềm năng của các đội. Ngoài ra, màn tranh giành thí sinh cũng khiến khán giả thích thú. Trong đó phải kể đến "cuộc chiến giành thí sinh Ngọc Ánh đến từ Bắc Giang của 4 HLV Vũ Cát Tường, Soobin Hoàng Sơn, Tiên Cookie và Hương Tràm.

Thần tượng nữ ca sĩ Adele nên cô bé để thể hiện ca khúc "Hello". Bằng chất giọng nội lực, Ngọc Ánh đã chinh phục hoàn toàn 4 HLV trên ghế nóng. Kết thúc phần thi Ngọc Ánh còn khoe sở trường nói giọng 3 miền khiến mọi người vô cùng thích thú.

Biết được Ngọc Ánh thích hát nhạc tiếng Anh, Hương Tràm tự tin khoe mình đã thành công khi hát nhạc tiếng Anh và là HLV thiết thực nhất mà Ngọc Ánh nên về. Hương Tràm chia sẻ: "Bề ngoài là thiên thần nhưng bên trong là con hổ, cô muốn khơi gợi con hổ ấy trong con trở thành một chiến binh". 

Trong khi đó, HLV Soobin Hoàng Sơn mong muốn: "Con đã thu hút và khiến chú cuốn theo giai điệu của con. Quay lại nhìn con cháy với bài hát khiến chú suy nghĩ phải có được thiên thần này vào đội của chú".

HLV Vũ Cát Tường cho rằng, Adele là người thành công trên cả hai lĩnh vực là sáng tác và hát nên mong bé sẽ về với đội của mình. Đến lúc này Vũ Cát Tường liền xuất chiêu khi mang trống lên ghế nóng và bắn một đoạn rap vui nhộn để lấy lòng Ngọc Ánh, cô còn muốn sô diễn hết tài năng của mình để cho bé thấy. Màn tranh gành thí sinh trở nên hài hước khi Vũ Cát Tường liên tục đánh trống, hát rap khiến các HLV còn lại "nóng mặt".

Kết quả, dù rất thích Hương Tràm nhưng "thiên thần" Ngọc Ánh đã về với đội Vũ Cát Tường trong sự vui mừng tột độ của giọng ca "Yêu xa".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.