Thể thao

Cuối cùng Van Gaal cũng giữ lời hứa với M.U

17/01/2017, 12:45
image

Cựu HLV M.U Louis van Gaal đã giã từ sự nghiệp huấn luyện ở tuổi 65.

van Gaal

Cựu HLV M.U Louis van Gaal đã giã từ sự nghiệp huấn luyện ở tuổi 65

Thông báo trên vừa được nhà cầm quân người Hà Lan này đưa ra hôm qua. Tháng 5 năm ngoái, Van Gaal đã bị M.U sa thải vì không đưa M.U lọt vào top 4 Premier League dù trước đó đã vô địch Cúp FA cùng Quỷ đỏ.

Van Gaal cho biết ông không có ý định tiếp tục công việc huấn luyện sau khi rời khỏi M.U. “Tôi từng nói rằng tôi sẽ dừng lại nhưng sau đó tôi đã suy nghĩ lại về quyết định này. Giờ đây, tôi không nghĩ rằng tôi sẽ trở lại công việc huấn luyện nữa”, Van Gaal nói.

Mới đây, có thông tin Van Gaal  được một đội bóng ở Trung Quốc liên hệ với mức lương 44 triệu bảng qua 3 mùa. Van Gaal cũng xác thực điều này, tuy nhiên nhà cầm quân người Hà Lan muốn tận hưởng cuộc sống an nhàn với gia đình mình hơn: “Tôi có thể đến đó nhưng đã quyết định ở lại đây. Quá nhiều điều đã xảy ra trong gia đình tôi”.

Một trong những lý do chính khiến Van Gaal quyết định giải nghệ là cái chết của con rể ông hồi tháng trước. Do vậy, “Tuylip thép” muốn dành thêm nhiều thời gian cho gia đình.

Louis van Gaal từng dẫn dắt các CLB Ajax, Barcelona, Bayern Munich và gần đây nhất là M.U. HLV 65 tuổi còn hai lần dẫn dắt ĐT Hà Lan và đưa “Cơn lốc màu da cam” giành vị trí thứ 3 ở World Cup 2014.

img

Kết quả bóng đá hôm nay 17/1: Đại tiệc bàn thắng

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.