Showbiz

Cười ngất khi Bảo Thanh hát "Chúc mừng năm mới" với "mẹ chồng"

31/12/2017, 21:46
image

Bảo Thanh, NSND Lan Hương và cặp "Người phán xử" NSND Hoàng Dũng - NSƯT Trung Anh cùng hát "Happy New Year".

baothanh

Bảo Thanh, NSND Lan Hương và cặp "Người phán xử" NSND Hoàng Dũng - NSƯT Trung Anh cùng hát "Happy New Year".

Fanpage Sống với phim VFC của Trung tâm Sản xuất phim truyền hình, Đài THVN vừa đăng tải đoạn video đặc biệt như một món quà cảm ơn khán giả. Đoạn video nhanh chóng gây chú ý khi quy tụ những gương mặt "hot" nhất của làng phim truyền hình trong năm qua như Bảo Thanh, Anh Dũng, NSND Lan Hương (phim Sống chung với mẹ chồng), NSND Hoàng Dũng và NSƯT Trung Anh (phim Người phán xử).

Không chỉ được gặp lại các gương mặt thân quen, khán giả còn được hồi tưởng lại về bộ phim khi trong một trích đoạn diễn xuất, những câu thoại đình đám của hai bộ phim trên đã xuất hiện. Theo đó, sau cảnh nô đùa hạnh phúc của Bảo Thanh và Anh Dũng, "mẹ chồng" Lan Hương xuất hiện với bộ mặt cau có thường thấy.

Những câu thoại: "Ai cho phép cô cưỡi lên người con trai tôi thế hả?", "Đây là nhà tôi, tôi muốn vào đâu thì vào, sao phải gõ cửa", "Vợ chỉ là một đứa con gái ở đẩu ở đâu về đây thôi, không cưới đứa này thì cưới đứa khác, mẹ thì chỉ có một"... được nghệ sĩ Lan Hương nhắc lại và lồng ghép đầy khéo léo.

Thế nhưng, ngay sau đó, "mẹ chồng ghê gớm nhất vịnh Bắc Bộ" đã hòa giọng hát cùng "con dâu" Bảo Thanh để chúc mừng năm mới. Gương mặt của hai "mẹ con" trong đoạn hòa giọng hát chung khiến nhiều người không nhịn được cười. Khong chỉ vậy, phần thể hiện hát nhép ca khúc "Happy New Year" còn có sự xuất hiện của NSND Hoàng Dũng và NSƯT Trung Anh. Hai nghệ sĩ ngồi quay lưng vào nhau, thả hồn và hát hết sức với theo những giai điệu đầy hào hứng khiến người xem bật cười thích thú. 

Đoạn clip khép lại với tiếng cười sảng khoái của "Phan Hải" Việt Anh với câu nói của "Người phán xử": "Lì xì là thứ tồn tại duy nhất. Còn những thứ khác có hay không, không quan trọng". 

Ngoài ra, trong video này, khán giả cũng được xem lại những cảnh phim đáng nhớ của Sống chung với mẹ chồngTuổi thanh xuân 2Cả một đời ân oánNgược chiều nước mắtMatxcơva - Mùa thay láNgười phán xửLặng yên dưới vực sâu và Ghét thì yêu thôi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.