Văn hóa - Giải Trí

Cười xuyên Việt cùng NSND Ngọc Giàu, Trấn Thành

01/04/2015, 08:02

Cười xuyên Việt sẽ là cuộc thi tìm kiếm tài năng, sự duyên dáng trong nghệ thuật kể chuyện cười và tấu hài.

MC Cuoi Xuyen Viet 2015 - Dien vien Anh Duc mac ao
 

Trong khi nhiều gameshow truyền hình tập trung lấy bản quyền từ nước ngoài thì Cười xuyên Việt sẽ là cuộc thi tìm kiếm tài năng, sự duyên dáng trong nghệ thuật kể chuyện cười và tấu hài 100% “bản quyền” của Việt Nam.

Theo kịch bản, từ vòng 1 các thí sinh sẽ giới thiệu bản thân một cách hài hước và ứng xử với BGK. Vòng 2 là thử thách kể chuyện cười và ứng xử với ban giám khảo. Ngay từ buổi đầu tiên ra mắt, riêng TPHCM đã thu hút hơn 500 thí sinh dự thi. Kết thúc vòng sơ tuyển tại TPHCM, BTC đã chọn được 13 thí sinh xuất sắc cùng với 14 thí sinh ở khu vực Cần Thơ sẽ vào vòng bán kết.

Đảm nhận vai trò dẫn chương trình của Cười xuyên Việt là diễn viên hài Anh Đức. Mặc dù lớn tuổi nhưng NSND Ngọc Giàu vẫn tham gia ban giám khảo cùng diễn viên hài Kiều Oanh và MC Trấn Thành.

Theo BTC, tại Cần Thơ đã xuất hiện nhiều gương mặt thí sinh gây ấn tượng cho BGK. Trong đó, nhóm các bạn học sinh THPT đến từ Vĩnh Long đã thổi vào vòng sơ tuyển Cười xuyên Việt một không khí mới lạ rất vui nhộn, hào hứng qua phần thi tiểu phẩm nhóm. “Dù kết quả như thế nào đi nữa, cuộc thi này cũng là một trải nghiệm quý giá của em. Mang tiếng cười chốn quê lên sân khấu cho bà con phố thị biết là chúng em vui lắm rồi…”, một thí sinh trong nhóm cho biết.

Theo danh hài Kiều Oanh có lẽ anh bộ đội Lâm Văn Đời (Cần Thơ) là thí sinh chị ấn tượng nhất. Không những biết diễn hài, ca vọng cổ, thí sinh Lâm Văn Đời còn có thể giả giọng trai, gái rất có duyên... Thí sinh đoạt giải nhất Cười xuyên Việt sẽ nhận được giải thưởng trị giá 300 triệu đồng và có cơ hội phát triển để trở thành nghệ sĩ hài chuyên nghiệp. Chương trình sẽ được phát sóng từ ngày 10/4 vào lúc 21h thứ sáu hàng tuần trên kênh THVL1.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.