Quốc tế

Cuốn phăng Espanyol, Barca lại chơi "mèo vờn chuột" với Real

26/04/2015, 06:00

Thầy trò HLV Enrique đã dễ dàng đút túi ba điểm trong chuyến làm khách tới sân của Espanyol.

2015-04-26_005035
Messi và Neymar đem về 3 điểm cho Barca

Với phong độ và tinh thần đang lên cao, Barca không hề e ngại dù phải tới làm khách của đội bóng khó chịu Espanyol. Messi cùng đồng đội nhập cuộc chủ động và nhanh chóng tạo ra sức ép lên phần sân đối phương. Về phần mình, đội chủ nhà co mình chống đỡ nhưng cũng chỉ cầm cự được 17 phút trước khi Neymar kết thúc pha phối hợp hoàn hảo băng bàn mở tỉ số cho Barca.

Tới phút 25, cũng từ một tình huống tấn công sắc nét, Suarez chuyền bóng để Messi tung cú sút cận thành xé lưới Esapnyol. Khoảng thời gian còn lại của hiệp 1, Barca còn tạo ra một vài cơ hội ăn bàn nhưng không thể tận dụng thành công.

Đầu hiệp 2, khó khăn bất ngờ ập đến với đội khách khi hậu vệ Alba bị truất quyền thi đấu vì lỗi phản ứng. Kể từ thời điểm này, Barca buộc phải chơi phòng ngự phản công nhằm bảo toàn chiến thắng. Tuy nhiên, nếu Messi không đưa bóng trúng cột dọc ở phút 57, tỉ số đã là 3-0 cho Barca.

Về phần mình, đội chủ nhà cũng không thể tận dụng lợi thế hơn người để tạo ra khác biệt và đành chấp nhận rời sân với tỉ số 0-2. Thắng trận này, Barca tạm thời nới rộng khoảng cách với Real lên thành 5 điểm (đá hơn 1 trận).

Tỉ số: 0-2

Bàn thắng: Neymar 17, Messi 25

Đội hình ra sân:

Espanyol: Casilla, Moreno, Arbilla, Victor, Gonzalez, Duarte, Abraham, Canas, Vazquez, Garcia, Caicedo.

Barca: Bravo; Dani Alves, Pique, Mascherano, Jordi Alba; Busquets, Rafinha, Iniesta; Neymar, Suarez, Messi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.