Showbiz

Cường Đô la công khai tán tỉnh Đàm Thu Trang

03/08/2017, 15:05

Khi Hồ Ngọc Hà dính tin đồn tình cảm với Kim Lý thì Cường Đô la công khai tán tỉnh Đàm Thu Trang

cuong do la dam thu trang1

Trong khi Hồ Ngọc Hà đang dính nghi án tin đồn tình cảm với Kim Lý thì Cường Đô la cũng công khai tán tỉnh Đàm Thu Trang

Sau khi chia tay với Hạ Vi, Cường Đô la bị đồn thổi có người tình mới tên là Đàm Thu Trang. Lý do cư dân mạng nghi ngờ Đàm Thu Trang là "người mới" của Cường Đô la, bởi hình ảnh trong status mới của Đàm Thu Trang có nội thất xe giống hệt bức ảnh Hạ Vi và Cường Đô la chụp trước đó.

Sau một thời gian im lặng, mới đây, Cường Đô la đã công khai dành cho Đàm Thu Trang những lời lẽ như mật trên Facebook cá nhân của cô.

Khi Đàm Thu Trang đăng tải dòng trạng thái "Chẳng cần biết thân nhiều hay ít... Quan trọng lúc bạn cần họ... Bạn có nhìn thấy họ không? thì Cường Đô la đã lập tức trả lời: "Thấy anh là đủ rồi!". Không những thế, Đàm Thu Trang viết: "Gật gật".

cuong do la dam thu trang

 Cường Đô la công khai tán tỉnh Đàm Thu Trang

Toàn bộ chia sẻ và bình luận "thả thính" của Cường Đô la trên trang cá nhân của Đàm Thu Trang gây sự chú ý. Nhiều fan cho rằng tin đồn cả hai bí mật hẹn hò là có thật.

Đàm Thu Trang sinh năm 1989, quê gốc Lạng Sơn. Tháng 9/2010, Tốt nghiệp khoa thanh nhạc trường ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội (Hà Nội), Đàm Thu Trang vào TP.HCM lập nghiệp và theo đuổi niềm đam mê ca hát của mình.

Trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của mình, Đàm Thu Trang đã giành giải thưởng Miss Teen được yêu thích nhất năm 2008, Hoa khôi xứ Lạng 2010, Top 6 Vietnam’s Next Top Model 2010, Top 20 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.