Showbiz

Cường Đô la đăng status ẩn ý chia tay Hạ Vi

16/12/2016, 06:53
image

Dòng trạng thái của Cường Đô la trên trang cá nhân facebook ẩn ý việc chính thức chia tay Hạ Vi.

Cuong Do la va Ha Vi chia tay

Cường Đô la đăng dòng status ẩn ý việc chia tay Hạ Vi.

Cường Đô la bất ngờ đăng tải hình ảnh đi chơi nhưng ánh mắt đượm buồn, trên tay cầm điếu thuốc lá thu hút sự quan tâm của dư luận.

Đặc biệt, ngoài hình ảnh đăng tải, Cường Đô la còn chia sẻ ẩn ý: "Sau một giờ ngồi đợi gỡ rác quấn vào cánh quạt, ta lại có vài giờ dạo mát. Bởi người đời hay nói cứ làm đi kiểu gì cũng có ngày hưởng mà".

11

Dòng chia sẻ của Cường Đô la trên trang cá nhân facebook.

Như vậy, cả hai cùng đăng tải dòng chia sẻ mang ẩn ý cho thấy cả Hạ Vi và Cường Đô la đã không còn gì vướng bận với nhau.

Trước đó ít ngày, Hạ Vi bất ngờ đăng tải dòng status chia sẻ về việc gạt bỏ những gì đã qua và lựa chọn con đường đi cho riêng mình. Ngay sau khi đăng tải, dòng trạng thái của cô nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của dư luận và khá nhiều người khẳng định cô đã chính thức chia tay Cường Đô la.

ha-vi-cuong-do-la-2235

Hạ Vi quyết định chọn cho mình một con đường riêng, bước đi và gạt bỏ những gì đã có với Cường Đôla?

Hạ Vi cho biết, ngày hôm nay cô xin được gửi lời tới những người bạn, người thân yêu rằng "Vi quyết định chọn cho mình một con đường riêng để bước đi và gạt bỏ những gì đã qua để chuẩn bị cho những hành trình cuộc đời kế tiếp. Vi cũng mong mọi người tôn trọng quyết định này và sẽ ủng hộ Vi trên con đường sự nghiệp sau này".

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.