Showbiz

Cường Đô La và Đàm Thu Trang chính thức làm đám hỏi

20/01/2019, 14:32

Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã tổ chức đám hỏi tại nhà gái ở Lạng Sơn.

img
Cường Đô La và Đàm Thu Trang chính thức "về chung một nhà".

Ngày 20/1, Đàm Thu Trang cùng doanh nhân Quốc Cường (Cường Đô la) tổ chức lễ ăn hỏi tại quê nhà Lạng Sơn. Buổi lễ được tổ chức ấm cúng, có sự tham gia của gia đình hai bên và bạn bè thân thiết của cặp đôi. Những hình ảnh về buổi lễ ăn hỏi của Đàm Thu Trang và Cường Đô La đã được bạn bè cặp đôi chia sẻ.

Trong các bức hình, Cường Đô La diện vest đen lịch lãm, còn Đàm Thu Trang mặc váy trắng được cách điệu từ áo dài. Cặp đôi rạng rỡ và hạnh phúc trong ngày vui của mình. Trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang xúc động chia sẻ: "Chúng tôi đã là một". Trong khi đó, doanh nhân Quốc Cường cũng đầy hạnh phúc viết: "Con cảm ơn bố mẹ và gia đình”. Tuy nhiên, thông tin về đám cưới của cặp đôi vẫn chưa được tiết lộ.

img
Lễ ăn hỏi của cặp đôi diễn ra trong không khí ấm cúng, giản dị.
img
img

Từ giữa năm 2017, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã vướng nghi vấn hẹn hò nhưng cả hai đều không lên tiếng. Ngày 23/9/2017, Cường Đô La và Đàm Thu Trang cùng nhau chia sẻ trạng thái "đã đính hôn" nhưng vẫn không chính thức xác nhận. Dù vậy, đông đảo bạn bè của cặp đôi vẫn vào chúc phúc.

Tháng 6/2018, Cường Đô la đã về Lạng Sơn trong dịp giỗ bố của người yêu. Trong ngày này, cả hai cùng nói chuyện trên livestream và tiết lộ đang cố gắng dành dụm tiền để làm lễ cưới thật ý nghĩa. Sau đó, hình ảnh cặp đôi xuất hiện tình tứ ngày càng nhiều hơn.

Trước khi đến với Đàm Thu Trang, Cường Đô la từng có cuộc hôn nhân với ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Cuộc hôn nhân này đã gây tốn nhiều giấy mực của báo giới từ khi kết hôn tới khi ly hôn. Cả hai có với nhau một con riêng và hiện tại, dù đã ly hôn nhưng cặp đôi vẫn cùng nhau chăm sóc con trai Subeo. Sau đó, Cường Đô La cũng trải qua một mối tình với hotgirl Hạ Vi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.