Showbiz

Cường Đô-la vui bên Subeo, Hạ Vi bị chê diễn dở

25/08/2016, 06:05
image

Trong khi Cường Đô la vui vẻ bên con trai Subeo thì Hạ Vi đang gặp phải những chỉ trích về diễn xuất

Cuong do la 1

Trong khi Cường Đô la vui vẻ bên con trai Subeo thì Hạ Vi đang gặp phải những chỉ trích về diễn xuất 

Trên trang cá nhân của mình, Cường Đô la vừa khoe ảnh hạnh phúc bên con trai Subeo. Trong ảnh, hai bố con quấn quýt bên nhau. Bên cạnh đó, đại gia còn thể hiện tình cảm với con trai: "Ngày đầu tiên năm 2 & trở lại trường sau một chuyến nghỉ lễ dài ... Bố yêu con!".

Bức ảnh hai bố con nhận được rất nhiều bình luận của cư dân mạng. Ai cũng khen Subeo ngày càng lớn và giống bố như đúc.

Trong khi Cường Đô la có những giây phút vui vẻ bên con trai Subeo thì bạn gái anh, Hạ Vi đang gặp phải những chỉ trích về diễn xuất trong bộ phim Tấm Cám- Chuyện chưa kể.

ha vi

Hạ Vi đang bị chỉ trích về diễn xuất trong bộ phim Tấm Cám - Chuyện chưa kể

Nhiều người cho rằng diễn xuất của Hạ Vi thua kém quá xa so với Lan Ngọc, Ngô Thanh Vân,.. Thậm chí với dàn diễn viên không chuyên từ nhóm 365, Hạ Vi cũng không có cửa so sánh bởi cô diễn khô cứng, lời thoại ít biểu cảm và uyển chuyển, không tạo được cảm xúc.

Thậm chí những cảnh diễn tình cảm, xúc động cùng hoàng tử Hiếu Long (Isaac thủ vai) làm khán giả thấy buồn cười hơn là đồng cảm với nhân vật. Ngoài ra, phân đoạn “ngã cây” của Tấm với biểu cảm vô hồn còn trở thành đề tài bàn tán, chế ảnh khắp cộng đồng mạng. Nhiều người đặt ra câu hỏi: Tại sao biết mình sắp chết lại có thể “không cảm xúc” đến thế?

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.