An ninh hình sự

Cướp ngân hàng tại Quảng Ninh đòi chuyển hơn 1 tỷ đồng vào tài khoản

19/01/2019, 18:09

Đối tượng cướp ngân hàng tại Quảng Ninh chiều 18/1 yêu cầu nhân viên ngân hàng chuyển hơn 1 tỷ đồng vào tải khoản cá nhân.

img
Đối tượng Trần Thế Khương đã sử dụng súng tự chế để uy hiếp nhân viên ngân hàng, ép chuyển tiền vào tài khoản cá nhân

Công an TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh cho biết, đối tượng gây ra vụ cướp ngân hàng BIDV- chi nhánh Hạ Long (trụ sở tại: số 74 , phố Trần Hưng Đạo, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) vào chiều 18/1 đã bị bắt là Trần Thế Khương (SN 1979, trú tại Khu 3, phường Hà Khánh, TP. Hạ Long).

Khương đã sử dụng một khẩu súng tự chế, uy hiếp chị Trần Thị Mai Hương, giao dịch viên và chị Vũ Thị Nhung - Thủ quỹ của ngân hàng, yêu cầu chị Nhung và chị Hương chuyển vào tài khoản cá nhân số tiền 1.096.000.000 đồng.

Khi chị Hương và chị Nhung đang thực hiện yêu cầu của đối tượng thì lực lượng Công an có mặt, bắt quả tang hành vi cướp của Khương. Ngay sau đó, Khương đã bị khống chế và đưa về trụ sở cơ quan công an.

Trước đó, Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 15h chiều ngày 18/1/2019, một người đàn ông đã sử dụng vật nghi là súng, uy hiếp, đe dọa nhân viên của ngân hàng BIDV, chi nhánh Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh để cướp tiền.

Khi nhân viên ngân hàng đang thực hiện yêu cầu của đối tượng thì lực lượng công an kịp thời đến bắt quả tang Khương tại quầy số 2.

Hiện Công an thành phố Hạ Long đang tiếp tục mở rộng điều tra, xử lý vụ án.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.