An ninh hình sự

Cướp túi xách lấy tiền chữa bệnh cho vợ?

11/02/2016, 14:08

Tại trụ sở công an anh Tuấn khai đi cướp để lấy tiền chữa bệnh cho vợ.

123456789
Anh Nguyễn Anh Tuấn tại trụ sở công an

Hôm nay (11/2), thông tin trên Cand cho hay, công an Quận 3 TP. Hồ Chí Minh đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Anh Tuấn (25 tuổi, ngụ quận 3) để điều tra làm rõ hành vi cướp giật tải sản.

Theo thông tin ghi nhận được, khoảng 4 giờ chiều mùng 2 tết, tổ tuần tra thuộc Đội Cảnh sát ĐTTP về TTXH - Công an quận 3 đang trên đường tuần tra thì gặp anh Tuấn điều khiển chiếc xe máy mang biển số 52N6 – 9099 ngã trên đường nhưng không hề dựng xe dậy mà luống cuống như có ý định bỏ xe chạy.

Thấy nghi vấn, tổ tuần tra đuổi theo để kiểm tra thì phát hiện trên người anh Tuấn có một chiếc túi xách hiệu Guess màu đen bên trong có một ít tài sản nên mời anh Tuấn về trụ sở để làm rõ nghị vấn.

Đến trụ sở, theo An ninh thủ đô, anh Tuấn Khai nhận, trên đường đi chúc tết về anh thấy hai người phụ nữ treo túi hớ hênh nên đã nảy sinh ý định cướp. Khi chạy đến đoạn đường trên luống cuống nên ngã xe, sợ hai cô gái kia hô hoán người đuổi theo nên Tuấn đã cso ý định bỏ xe chạy nhưng lại bị công an tóm. Tại đây, anh Tuấn còn khai nhận thêm, anh đi cướp túi mục đích là để chữa chạy bệnh ung thư cho vợi.

Hiện tổ điều tra đang tìm chủ nhân của chiếc túi trên để giao trả và điều tra thêm về vụ việc này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.