Quốc tế

"Cướp" vé Champions League ngoạn mục ở Italia; Neymar sai khi rời Barca

21/05/2018, 09:08
image

"Cướp" vé Champions League ngoạn mục ở Italia; Neymar sai khi rời Barca là những tin chính đáng chú ý sáng nay.

Ban quyen Champions League

Cướp vé Champions League ngoạn mục ở Italia, Neymar sai khi rời Barca

Thủ môn tuyển Anh cầu hôn bạn gái trước World Cup

Sau khi được điền tên vào danh sách đội tuyển Anh sang Nga dự World Cup 2018, thủ thành Jack Butland đã cùng cô bồ xinh đẹp Annabel Peyton nghỉ mát tại Ý. Jack Butland đã ngỏ lời cầu hôn bạn gái trong chuyến đi này và Annabel Peyton đã gật đầu đồng ý.

Lampard ủng hộ Harry Kane

Phải đến cuối tháng này HLV Gareth Southgate mới chính thức chỉ định đội trưởng đội tuyển Anh. Mới đây Frank Lampard đã lên tiếng ca ngợi Harry Kane và tin tưởng rằng chân sút của Tottenham sẽ xứng đáng với vị trị này.

Lộ diện HLV thay Conte

Tờ Sport cho biết, tỷ phú Roman Abramovich lựa chọn HLV của Monaco, Leonardo Jardim để dẫn dắt Chelsea một khi sa thải HLV Conte. Nhiều tờ báo Pháp như Le10Sport hay L"Equipes đã tiết lộ thông tin cho rằng HLV Leonardo Jardim quyết định chia tay Monaco để tới Anh tìm kiếm thử thách mới.

Neymar đã sai khi rời Barcelona

Huyền thoại Brazil Rivaldo cho rằng Neymar đã sai khi rời Barca để chuyển sang PSG vì môi trường Ligue 1 quá thiếu cạnh tranh. Nếu ở lại Barcea, Neymar vẫn được trả lương cao và có điều kiện phát triển.

Inter Milan cướp vé dự Champions League của Lazio

Inter Milan cướp vé dự Champions League của Lazio ngoạn mục khi đánh bại chính đối thủ này 3-2 ở trận đấu cuối cùng để san bằng điểm số và xếp trên đội bóng thủ đô Roma do hơn chỉ số phụ. Trong khi đó, AC Milan đã giành chiến thắng 5-1 trước Fiorentina để kết thúc mùa giải với vị trí thứ 6 và giành vé dự Europa League mùa giải tới.

Valencia thắng Deportivo

Ở vòng cuối La Liga, Valencia thắng Deportivo với tỷ số 2-1 để kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 4 và giành vé dự Champions League trong khi Deportivo sẽ phải xuống hạng. Barca cũng thắng thối thiểu Real Sociedad .ở trận cuối cùng của mùa giải.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.