Trong nước

Cựu danh thủ Hồng Sơn tìm kiếm tài năng bóng đá nhí

19/06/2015, 15:02

Cựu danh thủ Hồng Sơn trực tiếp tuyển chọn và huấn luyện trong chương trình “Trại hè bóng đá thiếu niên Toyota 2015”.

DSC00034
Trại hè vừa là nơi vui chơi vừa tìm kiếm tài năng bóng đá Việt.

Sáng 19/6, Công ty Toyota Việt Nam chính thức khởi động chương trình Trại hè bóng đá thiếu niên Toyota 2015 lần đầu tiên tại Việt Nam nhằm phát hiện và bồi dưỡng các tài năng nhí của Việt Nam.

Chương trình này chỉ dành cho các em học sinh nam trong độ tuổi từ 9-11 (sinh từ ngày 1/1/2004 - 31/12/2006), có quốc tịch Việt Nam, hiện sinh sống và học tập trong nước, có đủ sức khỏe, niềm đam mê với bóng đá và không chịu sự quản lý độc quyền bởi các công ty, đơn vị, tổ chức trong và ngoài nước tính tới thời điểm dự thi.

Theo ông Hào Tiến, Phó Chủ tịch cấp cao của Công ty Toyota Châu Á Thái Bình Dương, mục đích của trại hè nhằm phát hiện, đồng thời bồi dưỡng các tài năng nhí có triển vọng.

Đây là hoạt động khuyến khích, nuôi dưỡng tình yêu bóng đá của các em nhỏ và huấn luyện các kỹ năng, kỹ thuật cơ bản, tinh thần đoàn kết, tập thể.

DSC00033
Cựu danh thủ Hồng Sơn sẽ trực tiếp tuyển chọn và huấn luyện.

Chương trình trại hè bóng đá được tổ chức với sự hỗ trợ của Bộ GG&ĐT, bắt đầu tuyển chọn tại 4 thành phố là Hà Nội (TTDT Bóng đá trẻ Việt Nam), Đà Nẵng (Làng thể thao Tuyên Sơn), TP HCM (Sân vận động Quân khu 7) và Cần Thơ (Sân vận động Quân khu 9).

Ngoài ra, phụ huynh có thể đăng ký theo 4 cách: tại website của Toyota Việt Nam; các showroom chính hãng của Toyota trên toàn quốc; một số CLB, trường năng khiếu và các trung tâm thể dục thể thao ở 4 thành phố nói trên và điểm sơ tuyển.

Trong chương trình này, cựu danh thủ Hồng Sơn sẽ là người trực tiếp tuyển chọn và huấn luyện.

Theo dự kiến sẽ có khoảng 2000 em nhỏ tham gia sơ tuyển. Bài thi sơ tuyển kéo dài 30 phút gồm: truyền, dẫn bóng; chạy zig zag vượt chướng ngại vật.

Sau vòng sơ tuyển, các em xuất sắc sẽ được chọn để tham gia các trận đối kháng 8-8. Tiếp đó, 44 em có khả năng được chọn để đấu đối kháng trận 11-11. Mỗi điểm sơ tuyển sẽ có từ 6 đến 9 em có kỹ năng tốt nhất được chọn.

Sẽ có khoảng 30 em xuất sắc nhất cả nước tham gia chương trình cắm trại và tập huấn tập trung ở TP HCM (từ 8/8 - 14/8 ở Trung tâm Thể thao giải trí Thành Long). Sau đợt tập huấn, 18 em giỏi nhất sẽ đại diện cho Toyota Việt Nam giao hữu với đội thiếu niên Nhật Bản (27-31/8).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.