Thể thao

Cựu danh thủ Minh Chiến, Tú 'ngựa" và 5 phát ngôn ấn tượng

11/06/2017, 09:05

Không nói điều tử tế thì nên im lặng; 29 tuổi tôi vẫn sung sức; Bạn không thể so sánh Barca năm xưa...

38

HLV Trần Minh Chiến

“Không nói điều tử tế thì nên im lặng”.

“Khi buông lời chỉ trích, có lẽ người ta quên mất HLV Hoàng Anh Tuấn cũng là một con người, cũng có bổn phận phải gánh vác, cuộc sống cá nhân phải chăm lo và những đứa con phải chu toàn. Nhận lời đi World Cup, Tuấn biết mình sẽ phải xa gia đình suốt hai tháng rưỡi. Anh bỏ lại sau lưng một căn nhà đang xây dở, một người mẹ đang đau ốm và hai đứa trẻ không muốn rời xa bố. Vì thế, nếu không thể nói ra những điều tốt đẹp, bạn vẫn có thể im lặng”, HLV Trần Minh Chiến phản pháo những ý kiến chỉ trích HLV Hoàng Anh Tuấn.

39

Nghiêm Xuân Tú

“29 tuổi tôi vẫn sung sức”

“Tôi nghĩ quãng thời gian này là sung sức nhất với mình. Dù đã 29 tuổi nhưng thể lực của tôi vẫn đảm bảo, vẫn rất sung mãn. Ở T.Quảng Ninh, tôi tự tập thêm để duy trì sức khỏe. Nghề cầu thủ bóng đá qua rất nhanh, nếu như không giữ gìn thì dù kỹ năng chơi bóng khéo đến đâu cũng khó được xếp thi đấu”, tiền vệ Nghiêm Xuân Tú tự tin có thể đáp ứng yêu cầu thể lực ở đội tuyển.

40

Gerard Pique

“Bạn không thể so sánh Barca năm xưa với Real hiện nay”

“Bạn không thể so sánh Barca năm xưa với Real hiện nay. Barca từng giành một loạt danh hiệu trong nhiều mùa giải, trong khi Real mới thắng hai mùa giải gần nhất. Với những gì chúng tôi làm được năm xưa, Real từng phải tổ chức rước danh hiệu khi giành Cup Nhà vua. Khi nào bạn chứng kiến chúng tôi tổ chức rước Cup Nhà vua thì mới nên nói đến thời thống trị của Real”, Gerard Pique xem nhẹ chiến công hai năm liên tiếp vô địch Champions League của Real Madrid.

41

Ryan Lochte

“Tôi có lẽ là người bị ghét nhất thế giới

“Sau Olympic Rio, tôi có lẽ là người bị ghét nhất thế giới. Đã có vài thời điểm tôi khóc và nghĩ: “Tốt hơn hết là mình nên đi ngủ và không bao giờ thức dậy nữa”. Tôi suýt nữa đã treo cả cuộc đời còn lại của mình lên giá treo cổ”, tay bơi người Mỹ Ryan Lochte trải lòng về việc bị cả thế giới chỉ trích sau vụ bịa chuyện bị cướp ở Brasil.

42

Mike Tyson

“Chức vô địch quyền anh hạng nặng như chiếc vương miện đầy gai”

“Chức vô địch quyền anh hạng nặng sẽ khiến người ta trở nên điên khùng, các anh biết điều đó phải không? Nó giống như một chiếc vương miện đầy gai. Tất cả mọi người đều muốn dùng bạn cho việc gì đó. Giống như trở thành Tổng thống Mỹ vậy”, võ sĩ huyền thoại Mike Tyson dự báo về khó khăn mà Anthony Joshua, tân vô địch quyền anh hạng nặng thế giới phải hứng chịu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.