An ninh hình sự

Cựu nhân viên ngân hàng dâm ô bé gái ở HN bị truy tố

20/09/2017, 17:44

Khi cháu Y. đang chơi đùa, Hùng đã bế cháu Y. vào trong ngách rồi có hành vi dâm ô với bé gái.

cao_manh_hung_wqbj

Cựu nhân viên ngân hàng dâm ô bé gái 8 tuổi bị truy tố. (Ảnh: Vov.vn)

Zing.vn đưa tin, VKSND Hà Nội ngày 20/9 cho biết đơn vị đã hoàn tất cáo trạng truy tố Cao Mạnh Hùng (34 tuổi, quê Thái Bình, trú tại quận Hoàng Mai, Hà Nội) về hành vi Dâm ô với trẻ em.

Theo cáo buộc, đầu tháng 1, chị Nguyễn (45 tuổi, đã đổi tên) đưa con gái 8 tuổi đến chơi ở nhà người thân trên phố Tân Mai, phường Thịnh Liệt. Ngày 10/1, người phụ nữ này đến công an phường sở tại trình báo việc con gái chị bị Cao Mạnh Hùng (sống gần đó) xâm hại tình dục.

Theo Pháp luật Plus đã đưa tin, ngày 8/1/2017, cháu Y. (SN 2008, trú Hà Nội) đến nhà bác ruột chơi. Đêm cùng ngày, khi đang chơi trốn tìm, đuổi bắt với các bạn ở đầu nghách thuộc Tân Mai, phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội thì Cao Mạnh Hùng đưa con ra chơi.

Tại đây, Hùng đã bế cháu Y. vào trong ngách rồi có hành vi dâm ô với bé gái. Khi bé gái giãy giụa, các bạn đến hỗ trợ thì Hùng mới thả cháu ra.

Sau đó, Y. cùng các bạn tiếp tục chơi thì Hùng lại đi ra bế bé gái vào ngách rồi tiếp tục có hành vi dâm ô với bé gái này.

Theo Vov, sau khi xảy ra sự việc, bé Y. kể lại cho mẹ nghe. Tối 9/1/2017, mẹ bé Y. yêu cầu Hùng viết giấy xin lỗi và cam đoan không làm gì cháu nữa, nhưng Hùng không viết và cũng không thừa nhận đã có hành vi xâm hại cháu Y.

Sự việc được trình báo cơ quan công an, tại cơ quan điều tra Hùng không thừa nhận hành vi xâm hại cháu Y. nhưng căn cứ vào lời khai của bị hại và nhân chứng cơ quan điều tra khẳng định hành vi của Hùng.

Ngày 16/3, Công an quận Hoàng Mai khởi tố, bắt tạm giam Hùng để điều tra về tội Dâm ô với trẻ em. 

Cao Mạnh Hùng bị truy tố tội Dâm ô với trẻ em theo khoản 1, điều 116 Bộ luật hình sự. Hùng từng có một tiền án về tội Cướp giật tài sản đã xóa án tích. Hùng đã có vợ con, từng làm việc tại một ngân hàng thương mại cổ phần.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.