Showbiz

Cựu thành viên EXO xin biến mất một thời gian dài

25/06/2018, 22:29

Hoàng tử Thao rút lui khỏi các hoạt động trong showbiz, biến mất trong một thời gian dài.

b818-heirxyf1782451

Hoàng tử Thao xin rút lui khỏi các hoạt động trong showbiz, biến mất trong một thời gian dài

Trên weibo cá nhân mới đây, nam diễn viên - ca sĩ Hoàng tử Thao đã có những dòng tâm sự khá dài sau khi kết thúc bộ phim mới và dừng lịch tham gia nhiều chương trình gameshow. Anh cho biết, từ nửa cuối của năm 2017 cho đến tận bây giờ, anh mới có thể đặt xuống những tập kịch bản, điện thoại, không còn những giờ tập nhảy, những tấm thẻ nhắc nội dung dành cho host, rời khỏi thành phố nhộn nhịp đông đúc này, đi tới một nơi yên tĩnh hơn để chuyên tâm làm nhạc trong yên bình.

"Tạm biệt những chương trình truyền hình thực tế và show sống còn. Việc quay phim vẫn yên bình và ổn định hơn, còn âm nhạc thì vẫn giúp tôi biết được chính mình, nhận thức được chính mình và bộc lộ chính mình nhiều hơn, đó là điều tuyệt vời nhất. Miễn rằng đó là phim ảnh và âm nhạc thì những thứ khác đều không quan trọng nữa. Cảm ơn tất cả. Nếu có bất cứ khó khăn trở ngại gì, hãy tìm đến tôi, chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua", anh viết.

e6c3-heirxyf1782875

 

Cựu thành viên của EXO tâm sự thêm, anh cảm thấy thật biết ơn rằng thế hệ này có thật nhiều những đối thủ mạnh mẽ, để anh không dễ dãi và đánh mất bản thân mình. Anh thấy biết ơn vì được sống trong thế hệ này.

Cuối cùng, nam ca sĩ xin khán giả và những người xung quanh cho anh được biến mất một thời gian. "Xin gửi lời tạm biệt đến showbiz nơi thuộc về các bạn. Giờ tôi sẽ nghỉ ngơi đây", Hoàng Tử Thao bộc bạch.

e0710840aa60d739fda9d5e741007be8

 

Đây không phải lần đầu tiên Hoàng Tử Thao tỏ bày sự mệt mỏi của mình. Anh từng than thở cuộc sống của mình như địa ngục khi anh phải làm việc liên tục và không có thời gian nghỉ ngơi. Nam diễn viên không muốn về nhà, cũng không muốn tham gia các cuộc họp của công ty.

ab84656c9bb9c4cbcaee9b405be7d542

 

Bản thân anh thậm chí không biết ngày lễ là gì, không biết mỗi ngày trôi qua là ngày thứ mấy. "Áp lực đến mức tôi không thể thở nổi. Tôi thật sự muốn biến mất một thời gian. Không cần phải lo lắng gì cũng chẳng cần phải làm gì".

Hoàng Tử Thao sinh năm 1993 tại Trung Quốc, được biết đến với nghệ danh TAO hay Z.TAO. Anh từng ra mắt với tư cách thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc đình đám EXO vào năm 2012. Năm 2015, TAO tách nhóm, rời khỏi công ty SM Entertainment lấy nghệ danh mới là Z.TAO. Ngoài hoạt động âm nhạc, anh cũng tham gia nhiều bộ phim như "Thiết đạo phi hổ", "Đại thoại tây du: Yêu người một vạn năm"...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.