Showbiz

Cựu thành viên Super Junior đưa bạn gái về ra mắt gia đình

20/02/2018, 20:05

Cựu thành viên Super Junior đưa bạn gái về quê ra mắt gia đình khi vừa công khai hẹn hò cách đây vài ngày.

Sin

hangeng (3)

Cựu thành viên Super Junior đưa bạn gái về quê ra mắt gia đình khi vừa công khai hẹn hò cách đây vài ngày.

Sina đưa tin, ngày 19/2, Lư Tịnh San và Han Geng cùng nhau xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh (Trung Quốc). Theo một nguồn tin, cả hai vừa trở về từ Hắc Long Giang - quê của Han Geng. Cả hai khá vui vẻ và không ngại khi phát hiện thấy phóng viên. 

Lư Tịnh San chia sẻ, mình đang rất hạnh phúc. Trước đó, Han Geng đã chia sẻ bức ảnh quê nhà của mình ở trên blog. Nhiều người cho rằng, cựu thành viên Super Junior đã đưa bạn gái về ra mắt gia đình để bàn về vấn đề hôn nhân với bố mẹ.  

hangeng (1)

 

Han Geng và Lư Tịnh San công khai hẹn hò cách đây vài ngày (9/2). Cặp đôi quen nhau năm 2017, khi cùng làm khách mời tại lễ trao giải Kim Kê. Sina cho hay, nam ca sĩ, diễn viên thực sự nghiêm túc khi hẹn hò với nữ diễn viên của "Chiến lang". Anh đã tính đến chuyện tổ chức lễ cưới trong năm 2018.

Lư Tịnh San sinh năm 1985, là người Mỹ gốc Hoa. Cô nổi tiếng với vai trò diễn viên, ca sĩ và người mẫu. Mới đây, nữ diễn viên gây chú ý khi xuất hiện trong bộ phim "Chiến lang 2" của nam tài tử Ngô Kinh.

Trong khi đó, Han Geng (Hàn Canh) sinh năm 1984. Anh ra mắt với vai trò là thành viên của nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc Super Junior. Năm 2009, Han Geng đâm đơn kiện công ty quản lý SM Entertainment đối xử bất công và rời khỏi nhóm Super Junior, trở về Trung Quốc hoạt động  với tư cách diễn viên - ca sĩ solo.

Anh nhận được nhiều chú ý qua vai diễn trong các bộ phim Đại thoại tây du 3Đại võ sinhAnh có thích nước Mỹ không...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.