Hồ sơ tài liệu

Cựu Thủ tướng Anh mặc quần đùi, đi chân đất sau từ chức

28/08/2016, 19:05
image

Ông David Cameron đã bị bắt gặp hình ảnh đời thường giản dị trong một kỳ nghỉ ở Cornwall, Anh sau khi từ chức.

378A276E00000578-0-image-a-127_1472163154184

Ông David Cameron đã bị bắt gặp hình ảnh đời thường giản dị trong một kỳ nghỉ ở Cornwall, Anh sau khi từ chức. Ảnh: Daily Mail

Chỉ vài tháng trước, ông David Cameron còn là người đàn ông quyền lực nhất nước Anh, luôn có đoàn tùy tùng hộ tống khi xuất hiện trước các phóng viên, báo chí.

Nhưng chỉ cách đây vài ngày, Cựu Thủ tướng Anh đã bị bắt gặp với bộ dạng hết sức giản dị và dân dã. Ông không mặc vest hay đóng bộ chỉnh chu mà “diện” quần đùi, đi chân đất, ngồi trên bờ tường ở bãi đỗ xe Cornwall, thưởng thức cá và khoai tây chiên như những người bình thường khác. Những hình ảnh này được đăng tải trên Daily Mail hôm 26/8 vừa qua.

Xem thêm video:

Cùng ngồi ăn với ông Cameron là một người phụ nữ được cho là vợ ông, mặc dù khuôn mặt của bà đã bị che khuất. Dường như những du khách bên cạnh không nhận ra là cựu Thủ tướng lừng lẫy của Vương quốc Anh đang ngồi cách mình chỉ vài centimet.

Bức ảnh trên đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Một vài người cho rằng đây là hình ảnh quá khác biệt với một người đàn ông quyền lực và đầy tự tin khi còn cầm trịch đất nước. Tuy nhiên không ít người lại cảm thấy tự hào với cách sống giản dị của ông Cameron. Họ cho rằng ông đang hạnh phúc tận hưởng cuộc sống sau khi xa rời tòa nhà số 10 phố Downing.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.