Trong nước

Cựu tuyển thủ quốc gia chấn thương kinh hoàng tại AFC cup

11/02/2018, 06:00

Trong trận đấu gặp Tampines Rover ở AFC Cup, thủ môn Nguyên Mạnh (SLNA) đã có pha chấn thương rợn người.

nguyen-manh

Chấn thương kinh hoàng của thủ môn SLNA Nguyên Mạnh tại AFC cup

Vừa qua, Sông lam Nghệ An đã có trận làm khách trên sân Tampines Rovers, Singapore trong khuôn khổ AFC Cup. Trận đấu chứng kiến một pha chấn thương kinh hoàng của thủ môn Nguyên Mạnh.

Cụ thể, ở phút 23 Nguyên Mạnh có pha bắt bóng bổng cận thành. Dù các cầu thủ đối phương chưa có tác động tới, nhưng do bật nhảy quá sớm nên Nguyên Mạnh bị lố đà. Trái bóng bật ra buộc Mạnh phải đổi động tác, dẫn tới tư thế tiếp đất không còn chính xác. Hệ quả là anh gặp chấn thương đáng sợ. Băng ghi hình quay chậm cho thấy cánh tay bị gãy gập theo hình chữ L rợn người.

Được biết, ngoài yếu tố chủ quan thì chấn thương này cũng có một phần ảnh hưởng bởi mặt sân cỏ nhân tạo. Loại sân này cấu tạo nền rất cứng, với sợi cỏ nilon có độ trôi ít hơn cỏ tự nhiên. Đặc tính này khiến các cầu thủ khi tiếp đất sai tư thế có thể dẫn tới những chấn thương nghiêm trọng. 

nguyen-manh

Cảnh quay chậm cho thấy cánh tay gãy gập của Nguyên Mạnh

Tổng giám đốc SLNA Nguyễn Hồng Thanh cho hay, đội bóng đang chờ để xác định mức độ chấn thương của Nguyên Mạnh. Nhiều chuyên gia cho rằng, với chấn thương này, cựu tuyển thủ ĐTQG có khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.