Điều tra

Cựu Viện phó VKS Đà Nẵng thừa nhận là người trong clip sàm sỡ bé gái

03/04/2019, 17:38

Cựu Phó viện trưởng VKSND Đà Nẵng thừa nhận ông là người trong clip và cho biết chỉ "nựng" bé gái.

img
Ông Nguyễn Hữu Linh bước vào thang máy trước khi xảy ra vụ việc

Liên quan đến clip một người đàn ông tên Nguyễn Hữu Linh (SN 1958, trú quận Hải Châu, Đà Nẵng) có hành vi ôm hôn một bé gái trong thang máy chung cư Galaxy (phường 1, quận 4, TP.HCM), ngày 3/4, ông Nguyễn Hữu Linh - cựu Phó viện trưởng VKS Đà Nẵng trả lời tin nhắn của PV và xác nhận ông chính là người trong clip. Tuy nhiên ông Linh cho rằng ông chỉ "nựng" bé gái và thời điểm xảy ra vụ việc ông không sử dụng rượu bia.

Như Báo Giao thông đưa tin, camera tại một chung cư ở quận 4 (TP.HCM) ghi lại, khoảng 21h ngày 1/4, một bé gái và một người đàn ông trung niên cùng bước vào thang máy tại một chung cư. Khi cửa thang máy đóng lại, người đàn ông lập tức lao về phía bé gái ôm hôn, sau đó kéo bé gái về góc trong cùng của thang máy khiến bé gái hoảng sợ. Ngay khi cửa thang máy vừa mở, bé gái chạy ra ngoài và vấp ngã.

Công an TP.HCM đang vào cuộc điều tra vụ việc. Người đàn ông này được xác định là Nguyễn Hữu Linh, (sinh năm 1958, ngụ quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng). Người này vào thăm con ở chung cư Galaxy, quận 4, TP.HCM. Đến tối 2/4, người đàn ông này đã không còn ở TP.HCM.

Công an TP.Đà Nẵng cho biết chưa nhận được đề nghị xác minh từ cơ quan chức năng TP.HCM. Đến trưa cùng ngày, Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ đã có ý kiến đề nghị Công an TP.Đà Nẵng chủ động phối hợp với Công an TP.HCM xác minh thông tin nêu, báo cáo UBND thành phố.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.