Thông tin doanh nghiệp

D’. Le Pont D’or- Nơi tôn vinh chất lượng cuộc sống

25/04/2017, 15:50

Nằm ngay giữa trung tâm Hà Nội, D’. Le Pont D’or là nơi hội tụ những tiêu chuẩn sống cao nhất.

1

D’. Le Pont D’or ôm trọn không gian trong lành, xanh mát của 13,5 ha diện tích hồ Hoàng Cầu

Vị trí đắt giá

Tọa lạc trên ngay trên trục đường Hoàng Cầu sầm uất, thuộc phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội, D’. Le Pont D’or được biết đến là một dự án sở hữu vị trí thuận tiện bậc nhất hiện nay khi nằm trọn trong khu vực trung tâm Thủ đô với hạ tầng giao thông phát triển và ngày càng hoàn thiện.

Vị trí “vàng” của dự án không chỉ cho phép cư dân di chuyển dễ dàng trong vùng nội thành mà còn có thể kết nối nhanh chóng đến các vùng ngoại thành thông qua các cung đường đường vành đai 2, vàng đai 3 của thành phố. Đây cũng là nơi tuyến đường sắt đô thị Cát Linh- Hà Đông chạy qua, hứa hẹn sẽ là một trong những địa điểm trọng yếu để phát triển giao thông công cộng, đáp ứng tối đa nhu cầu đi lại của người dân Thủ đô nói chung và cư dân D’. Le Pont D’or nói riêng. Dự báo, vào đầu năm 2018, khi tuyến đường sắt đô thị đi vào hoạt động, giá trị của các căn hộ tại khu vực này sẽ tăng từ 10-20%.

Cảnh quan an lành

Trước thực tế diện tích mặt nước của thành phố suy giảm nhanh chóng, trực tiếp gây ra những ảnh hưởng sâu sắc đến chất lượng cuộc sống trong vài thập kỷ trở lại đây, nhu cầu sở hữu các căn hộ ven hồ của người dân càng trở nên bức thiết. Bởi điều đó đảm bảo cho họ có một không gian sống thoáng đãng, chan hòa với thiên nhiên, tạo nền tảng vững chắc để nâng cao sức khỏe, làm tiền đề cho cuộc sống thịnh vượng, bền vững trong tương lai.

Để đáp ứng nhu cầu ấy, D’. Le Pont D’or mang đến cho cư dân không gian sống an lành hiếm có của hồ Hoàng Cầu với diện tích mặt nước rộng đến 13,5 ha cùng những cung đường tỏa bóng cây xanh ven hồ. Các căn hộ ở đây được thiết kế tối ưu để đón ánh sáng mặt trời và những làn gió mát tự nhiên từ hồ thổi vào mỗi ngày. Bên cạnh đó, dự án còn ghi dấu ấn nổi bật về cảnh quan thông qua sự hiện diện của khu công viên cây xanh rộng 1.594 m2 tại tầng cao nhất của tháp căn hộ, tạo không gian lý tưởng cho cư dân nghỉ ngơi thư giãn, ngắm toàn cảnh thành phố từ độ cao 80 m.

Tiện ích vượt trội

Sở hữu các căn hộ tại D’. Le Pont D’or, khách hàng cũng đồng thời có cơ hội sở hữu hệ thống dịch vụ tiện ích hoàn chỉnh, đồng bộ, hiện đại ngay trong nội khu dự án. Đó là phòng sinh hoạt cộng đồng- nơi lý tưởng để những cư dân gặp gỡ, giao lưu với nhau; là trung tâm thương mại cao cấp, phòng tập thể thao, bể bơi tiêu chuẩn 5 sao cùng nhiều tiện ích đáng giá khác.

2

Bể bơi 4 mùa là một trong những tiện ích nổi bật nhất tại dự án D’. Le Pont D’or- nơi cư dân có thể thư giãn và thỏa sức bơi lội trong những làn nước xanh mát mỗi ngày

Những tiện ích này giúp cư dân không phải đi đâu xa mà chỉ cần trở về nhà là có thể tái tạo sức lao động, thư giãn, nâng cao sức khỏe để cảm nhận cuộc sống hạnh phúc thật trọn vẹn. Tại đây, từng thành viên trong gia đình bạn sẽ được chăm chút đầy đủ cả về sức khỏe thể chất lẫn tinh thần mỗi ngày.

Trước khi D’. Le Pont D’or xuất hiện, ít ai dám mơ về một cuộc sống thuận tiện, đẳng cấp ngay giữa trung tâm thành phố Hà Nội mà vẫn được thụ hưởng cảnh quan sống thoáng đãng, trong lành, gần gũi với thiên nhiên. Cho đến khi tuyệt phẩm kiến trúc này được hoàn thành, nhiều người mới nhận ra rằng, ước mong đó không xa vời như họ từng nghĩ. Và họ hoàn toàn có thể lựa chọn những căn hộ lý tưởng nhất dành cho tổ ấm của mình. Với sự cộng hưởng của một loạt ưu thế về vị trí, tiện ích và cảnh quan, D’. Le Pont D’or đã và đang mang đến cơ hội sở hữu nhà như ý cùng chất lượng cuộc sống đỉnh cao cho hàng trăm hộ gia đình. Dự án vẫn tiếp tục tạo được sức hút đáng kể trên thị trường bất động sản Thủ đô trong những tháng đầu năm 2017. Với mức giá chỉ từ 36 triệu đồng/m2, D’. Le Pont D’or là lựa chọn cuộc sống hoàn hảo mà khách hàng không thể bỏ qua.

Thông tin chi tiết liên hệ: Tập đoàn Tân Hoàng Minh, Tầng 16 – 17 Tòa nhà Geleximco, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội hoặc đơn vị phân phối: Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA, Hoàng Cầu Land.

Hotline: 012.3333.6666 / Website: hoangcau.vn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.