Điều tra

Đã bắt được nghi phạm trong vụ xác chết sau bến xe Sơn La

09/02/2017, 21:38
image

Nghi phạm giết người để cướp tài sản rồi mang thi thể nạn nhân đi vùi lấp dưới đống gạch.

 

2

Hiện trường nơi tìm thấy xác chết sau bến xe Sơn La

Chiều 9/2, Cơ quan Cảnh sát Điều tra, Công an tỉnh Sơn La cho biết đã  bắt được nghi phạm trong vụ án giết người vùi xác xảy ở khu vực đằng sau bến xe Sơn La gây xôn xao dư luận trong những ngày vừa qua. Nạn nhân được xác định là anh Lò Văn Duyên (SN 1989, trú tại bản Nà Cạn, phường Chiềng Sinh, Tp. Sơn La, tỉnh Sơn La).

Thi thể của anh Duyên được người dân phát hiện vào ngày 6/2 trong tình trạng đang bị phân hủy và bị vùi lấp dưới đống gạch tại khu vực đằng sau bến xe Sơn La. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy nạn nhân tử vong vì nhiều nhát dao đâm ở vùng ngực.

Sau 3 ngày tích cực phá án, Cơ quan Cảnh sát Điều tra, Công an tỉnh Sơn La đã có đủ căn cứ để xác định nghi phạm sát hại anh Duyên chính là đối tượng Quàng Văn Quyết (SN 1991, trú tại bản Lọng Khoang, xã Hát Lót, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La). Ngày 9/2, nghi phạm này đã bị cơ quan công an bắt gọn khi đang lẩn trốn tại nhà riêng.

Xem thêm video: Nghi can sát hại nữ sinh rồi ung dung quay lại hiện trường:

Qua đấu tranh khai thác đối tượng, bước đầu cơ quan công an xác định đây là vụ giết người cướp tài sản và nạn nhân bị sát hại vào ngày 24/1. Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Sơn La tiếp tục mở rộng điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.