Pháp luật

Đã bắt được xe tải gây tai nạn bỏ trốn sau 35 ngày

15/04/2014, 09:54

Công an huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh cho biết đã bắt được chiếc xe tải và tài xế trong vụ gây ra tai nạn xảy ra hôm 9/3 trên QL1A đoạn qua xã Cẩm Minh, huyện Cẩm Xuyên.

Theo thông tin từ Công an huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh, ngày 14/4 đã bắt được chiếc xe tải và tài xế trong vụ gây ra tai nạn xảy ra hôm 9/3 trên QL1A đoạn qua xã Cẩm Minh, huyện Cẩm Xuyên.

Chiếc xe tải mang BKS 34K-6517, còn tài xế là Ngô Như Quốc (sinh năm 1992, trú tại Tuy Phước, tỉnh Bình Định) bị bắt giữ khi xe đang lưu thông trên QL1A đoạn qua địa phận tỉnh Hà Tĩnh.

Như tin đã đưa, đêm 9/3, tại xã Cẩm Minh, huyện Cẩm Xuyên đã xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng làm ông Nguyễn Văn Hải (61 tuổi, trú tại huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh) tử vong tại chỗ. Được biết, ông Hải đang điều khiển chiếc xe máy BKS 38F1-0863 đi từ TP Hà Tĩnh vào huyện Kỳ Anh, khi đi đến địa phận trên thì gặp nạn.

a
Chiếc xe gây tai nạn ngày 9/3 bị CA huyện Cẩm Xuyên bắt ngày 14/4

Do đêm tối, phương tiện giao thông tại thời điểm đó thưa vắng nên khi một số người đi đường đến vị trí trên phát hiện tại hiện trường có một người đã tử vong, thi thể không nguyên vẹn và bên cạnh là một chiếc xe máy bị hư hỏng, lập tức báo tin cho Công an.

Trong quá trình điều tra, các CBCS Công an huyện Cẩm Xuyên đã nhanh chóng xác định được chiếc xe tải khả nghi do camera của Trạm thu phí Cầu Rác lưu lại nên đã tiến hành xác minh, thu thập chứng cứ.

Hiện tại đối tượng Ngô Như Quốc đã thừa nhận hành vi gây tai nạn rồi bỏ trốn của mình. Cơ quan công an đang hoàn tất các thủ tục cần thiết để xử lý theo pháp luật.

Văn Lộc

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.