Điện ảnh

Đa dạng phim dịp nghỉ lễ 30/4

27/04/2019, 19:15

Nghỉ lễ 30/4-1/5 là dịp nhiều bộ phim “bom tấn” ra mắt, phục vụ cho mọi lứa tuổi.

img
Một cảnh trong phim “Lật mặt: Nhà có khách”

Dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 năm nay kéo dài 5 ngày. Đây là thời gian để mọi người thư giãn và nghỉ ngơi. Cùng với những sự kiện văn hóa, nghệ thuật diễn ra trong cả nước, thời điểm này cũng là dịp nhiều bộ phim “bom tấn” ra mắt, phục vụ cho mọi lứa tuổi.

Đáng chú ý nhất dịp này là bộ phim Avengers: Endgame công chiếu vào 26/4. Bộ phim được coi là siêu phẩm trong năm 2018 hứa hẹn sẽ gây “bùng nổ” rạp chiếu khi đây là phần phim kết thúc của thương hiệu Avengers. Hầu hết khán giả đều chờ đợi kết thúc để biết những siêu anh hùng như Thor, Captain America, Hulk hay Black Widow, Người Nhện Peter Parker… ai sẽ sống sót.

Ngoài Avengers: Endgame gắn mác 16+ thì cũng trong dịp này, đa số các bộ phim đều dành cho đa dạng lứa tuổi. Trong đó phải kể đến Aladdin và Thần Đèn siêu quậy. Đây là phim giễu nhại câu chuyện cổ tích Aladdin và cây đèn thần nổi tiếng vào năm 2015. Phim đưa người xem theo hành trình của Aladin (không phải Aladdin) – tên trộm vặt thành Baghdad sau khi gã giành được ngôi báu và kết hôn cùng nàng công chúa xinh đẹp. Aladdin và Thần Đèn siêu quậy lại mang tính “lầy lội”, hài hước.

Khán giả yêu thích dòng phim kinh dị cũng được chiều chuộng với những bộ phim như Bờ vực tử thần, Mẹ ma than khóc La Llorona… Bộ phim Việt duy nhất “đương đầu” trong dịp này là Lật mặt: Nhà có khách cũng thuộc thể loại phim kinh dị. Bộ phim của đạo diễn Lý Hải hiện đang duy trì ưu thế của rạp. Theo NSX, phim đã thu về 60 tỷ đồng chỉ sau 4 ngày công chiếu.

Khán giả trẻ em cũng là đối tượng được các rạp phim chú trọng trong những dịp này. Nhiều bộ phim hoạt hình sẽ được ra mắt như Corgi: Những chú chó Hoàng gia, Upin & Ipin – Truyền thuyết thần đao. Đây đều là những bộ phim mang tính vui nhộn, cổ tích để mang tới những giây phút giải trí cho các em nhỏ, cũng như những bài học sâu sắc về tình bạn, sự trưởng thành của bản thân và cách đối nhân xử thế.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.