Thông tin doanh nghiệp

Đà Nẵng có Trung tâm ô tải và bus Thaco

29/01/2018, 08:25

Sáng 28/1, Thaco tổ chức lễ khánh thành TT Ô tô tải, bus Thaco tại xã Hòa Phước, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng.

DSCF6059

Trung tâm ô tô tải, bus Thaco được xây dựng theo mô hình kiểu mẫu, với hệ thống cây xanh bao quanh, thân thiện với môi trường.

Trung tâm ô tô tải, bus Thaco được xây dựng trên xây dựng trên diện tích đất hơn 26.000m2, với tổng mức đầu tư hơn 142 tỷ đồng gồm 3 showroom trưng bày xe chuyên biệt theo nhận diện từng thương hiệu THACO Bus – Fuso – Foton và xưởng sửa chữa dịch vụ.

Phát biểu tại lễ khai trương, ông Trần Bá Dương – Chủ tịch HĐQT THACO cho biết: chúng tôi chọn vị trí xây dựng trung tâm này tại TP Đà Nẵng vì nơi này là thủ phủ của miền trung, ngoài việc đáp ứng yêu cầu của khách hàng tại TP Đà Nẵng, nơi đây còn là Trung tâm sửa chữa lớn cho khách hàng trên tuyến Bắc – Nam và cũng là Trung tâm thực hành, đào tạo cho các đại lý ở các tỉnh thành thuộc khu vực miền Trung.

DSCF6083

Lễ cắt băng khánh thành.

“Tính đến nay, tại Việt Nam Thaco được xem là doanh nghiệp duy nhất kinh doanh đầy đủ các loại ô tô tải, bus có đầy đủ các phân khúc từ nhỏ đến lớn được định vị từ trung cao cấp đến cao cấp với các thương hiệu Foton, Mitsubishi Fuso, Thaco bus và ô tô du lịch (con) với 4 thương hiệu Kia - Hàn Quốc, Mazda - Nhật Bản, Peugeot - Pháp, BMW - Đức theo chuỗi giá trị khép kín. Đặc biệt, Thaco đã có hơn 100 showroom và 60 đại lý độc lập được trãi rộng hầu hết trên 63 tỉnh/thành trong cả nước”. Ông Dương chia sẻ.

DSCF6063

Ông Trần Bá Dương phát biểu tại lễ khánh thành Trung tâm xe tải, bus Thaco tại Đà Nẵng sáng nay (28/1).

Chúc mừng sự có mặt của Trung tâm ô tô tải, bus Thaco tại Đà Nẵng, Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Hồ Kỳ Minh khẳng định đây là mô hình trung tâm ô tô kiểu mẫu, điển hình để nhân rộng cả nước, với hệ thống cây xanh 3.000m2, cảnh quan thân thiện môi trường.

Ông Minh cũng chúc mừng Thaco đã đạt doanh số 89.602 xe trong năm 2017, là doanh nghiệp có thị phần lớn nhất thị trường ô tô Việt Nam với khoảng 41%, đồng thời hoanh nghênh Thaco đã đạt tỷ lệ nội địa hóa khá cao đối với dòng xe tải và xe bus từ 25% đến 60%, qua đó đã nghiên cứu sản xuất các sản phẩm xe tải, xe bus có cấu hình, công năng phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng, điều kiện giao thông tại Việt Nam và nhất là giá thành hợp lý.

“Có thể khẳng định rằng những kỳ tích của Thaco đã đóng góp tích cực, hiêu quả vào quá trình phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Quảng Nam, TP Đà Nẵng nói riền và Việt Nam nói chung”. Ông Minh khẳng định.

DSCF6066

Thaco đã tặng quỹ "Vì người nghèo Đà Nẵng" 1 tỷ đồng nhân dịp khánh thành Trung tâm.

3 showroom trưng bày xe chuyên biệt theo nhận diện từng thương hiệu và xưởng dịch vụ sửa chữa bao gồm:

-        Showroom Bus có diện tích 600m2. Khu trưng bày xe ngoài trời có diện tích 900m2 được thiết kế theo tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu hoàn toàn mới, với 2 màu chủ đạo (vàng/trắng)phục vụ trưng bày các dòng xe Bus THACO, Bus Fuso & Mini Bus.

-        Showroom Fuso có diện tích 720m2 được thiết kế theo tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu với 2 màu chủ đạo trắng/đỏ. Khu trưng bày xe ngoài trời có diện tích 900m2 trưng bày các dòng xe Fuso, Frontier và Towner.

-        Showroom Foton có diện tích tổng thể 720m2 được thiết kế theo chuẩn nhận diện với 2 màu chủ đạo xanh/trắng. Khu trưng bày xe ngoài trời có tổng diện tích 900m2 phục vụ trưng bày các dòng xe Ollin, Forland, Auman, chuyên dụng và sơmi rơmooc.

Xưởng dịch vụ: 13.600 m2, có công năng tích hợp: tiếp nhận xe từ 02 cổng vào 01dành riêng cho xe tải Foton, 01 dành riêng xe tải Mitsubishi Fuso và xe Bus Thaco, bao gồm các dịch vụ; bảo dưỡng nhanh; sửa chữa máy-gầm-điện; sửa chữa đồng sơn nhẹ & đồng sơn nặng; cửa hàng phụ tùng, khu vực khách chờ sửa chữa & phòng dịch vụ, diện tích nhà xưởng rộng 4752m2, công suất tiếp nhận mỗi ngày 155 lượt xe sửa chữa máy gầm điện, 40 lượt xe đồng sơn. Với phòng sơn, san ding đầu tư hiện đại, đảm bảo chất lượng xe sau khi sơn như xuất xưởng từ nhà máy, đồng thời đảm bảo tiêu chuẩn khí thải, môi trường.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.