Thông tin doanh nghiệp

Đà Nẵng: Độc đáo resort phong cách Địa Trung Hải trong lòng thành phố

19/11/2016, 22:50

Nằm trên đường Nguyễn Văn Thoại, Risemount resort là resort đầu tiên tại khu vực miền Trung tọa lạc trong lòng thành phố.

MX2A9264

Risemount resort là khu nghỉ dưỡng kiểu Santorini, một hòn đảo xinh đẹp của đất nước Hy Lạp

Risemount resort là khu nghỉ dưỡng kiểu Santorini, một hòn đảo xinh đẹp của đất nước Hy Lạp. Tổng thể khu resort lấy gam màu chủ đạo trắng và xanh, đặc trưng của hòn đảo du lịch nổi tiếng thế giới thơ mộng, không khí thần thoại.

Với tổng vốn đầu tư 280 tỉ đồng, Risemount Resort có tổng diện tích 7.800m2,  gồm 04 phân khu, có 103 phòng nghỉ được chia thành 09 hạng theo tiêu chuẩn 4 sao cộng quốc tế 02 hồ bơi, trung tâm hội nghị và tiệc cưới 600 khách, nhà hàng La Maison, quầy bar Kapari Wine trên bể bơi tầng thượng, khu biệt thự, căn hộ...

anh 1

Khai trương ngày 19/11, Risemount resort sẽ tạo thêm 1 điểm nhấn nữa cho thành phố du lịch Đà Nẵng

Ông Bùi Đức Long, Tổng giám đốc Vicoland (chủ đầu tư Risemount resort) cho biết đây là dự án mang tính khởi động cho chuỗi khách sạn và khi nghỉ dưỡng sang trọng, mang phong cách đặc trưng. “Với vẻ đẹp trong phong cách thiết kế, chúng tôi hy vọng tạo thêm 1 điểm nhấn nữa cho thành phố Đà Nẵng xinh đẹp trong lòng khách du lịch”, ông Long chia sẻ.

Những du khách khi đặt chân tới Risemount sẽ cảm thấy vô cùng thú vị và bất ngờ bởi dường như ta đã không còn ở mảnh đất miền Trung đầy nắng và gió nữa; mà vừa vượt nửa vòng trái đất đến với Hy Lạp, chìm đắm cùng hòn đảo Santorini xinh đẹp, thơ mộng. 

Xem thêm những hình về Risemount Resort:

MX2A9147

Tái hiện hoàn hảo hai gam màu trắng và xanh đặc trưng của đảo ngọc Santorini, Risemount Resort hiện lên đẹp tựa một tòa lâu đài trong thần thoại, nổi bật ở trung tâm thành phố Đà Nẵng.

MX2A8003_HDR

Risemount Resort gồm 103 phòng nghỉ sang trọng, tiện nghi với tông màu trắng chủ đạo, điểm xuyết bởi những khoảng xanh ngọc mướt mắt

MX2A9094_5_6

Kiến trúc mái vòm, đặc trưng phong cách thiết kế châu Âu

MX2A8573(1)

Khu nghỉ dưỡng này có đến 2 hồ bơi.

MX2A8272-Edit

Nhà hàng mang tên La Maison với các món ẩm thực kết hợp Á - Âu

MX2A8516

Một khu nghỉ dưỡng nằm trong lòng phố

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.