Thị trường

Đà Nẵng đón đường bay mới của Jetstar Asia

28/11/2015, 06:17

Tuần 3 chuyến khứ hồi, Jetstar Asia bay thẳng từ Đà Nẵng đi Singapore và ngược lại.

DSC_2934
Lãnh đạo TP Đà Nẵng và lãnh đạo Jetstar chào mừng chuyến bay đầu tiên kết nối Singapore- Đà Nẵng. Ảnh: D.H.N

19h35 tối 27/11, 173 hành khách đầu tiên trên chuyến bay 3K541 từ Singapore đến Sân bay Quốc tế Đà Nẵng. Chuyến bay ngược lại cũng cất cánh lúc 20h15 cùng ngày. Đây là những hành khách đầu tiên được hưởng giá vé thấp trong dịp Jetstar Asia khai trương đường bay mới  Đà Nẵng - Singapore.

Theo đó lịch khai thác giữa Đà Nẵng và Singapore của Jetstar Asia được thực hiện vào các ngày thứ Ba, thứ Sáu và Chủ Nhật hàng tuần, bằng máy bay Airbus A320 – 180 ghế đồng hạng phổ thông với giá vé từ 80- 85USD.

IMG_8058
Sân bay quốc tế Đà Nẵng phun vòi rồng đón chào chuyến bay đầu tiên của Jetstar Asia bay thẳng từ Singapore đến Đà Nẵng. Ảnh: D.H.N

Tổng giám đốc Jetstar Asia, ông Barathan Pasupathi cho biết Jetstar Asia là hãng hàng không giá rẻ đầu tiên kết nối giữa Đà Nẵng và Singapore.

Tuyến bay này được đánh giá thu hút sự các đơn vị du lịch, doanh nhân, khách hàng thỏa sức mua sắm quanh năm tại Singapore, hợp tác kinh tế đồng thời giúp Đà Nẵng thành điểm đến hấp dẫn hơn với hành khách Úc và Indonesia ngay trong khu vực Đông Nam Á.

IMG_8083
Những vị khách đầu tiên của Singapore đặt chân đến Đà Nẵng khi máy bay hạ cánh. Ảnh: D.H.N

Được biết hiện Jetstar Pacific đang khai thác 16 điểm đến nội địa Việt Nam và 6 điểm đến quốc tế. Đà Nẵng là điểm đến thứ 2 tại Việt Nam của Jetstar Asia  sau thành phố Hồ Chí Minh, kết nối cùng mạng bay Jetstar Pacific.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.